Bà Rosetta hoàn toàn đã ngó lơ Jenna Hazel từ sau hôm ấy.
Bà ta rời khỏi nhà và đi đến một nơi nào đó.Trước khi đi còn dặn dò người hầu và bảo vệ trực cam rất cẩn thận trọng việc giám sát Jenna Hazel.
Bà ta không muốn để Jenna Hazel tiếp tục làm những việc ngu ngốc để rồi gây thêm hoạ cho gia tộc, rồi sau đó cứ thế rời đi.
Trong khi đó , Jenna không khác nào một con thú bị giam trong lồng sắt.Mọi cử chỉ của cô ta đều được chú ý tới.Nếu có hành động bất thường , bà Rosetta chắc chắn sẽ biết được và rất tức giận.
Jenna đờ đẫn nhìn khay cơm người hầu vừa đem đến cho mình.Cô ta đảo mắt , tỏ vẻ khó chịu.
Bữa ăn nhìn rất thịnh soạn.
Cháo nhum , thịt cừu sốt mật ong vàng óng.Thêm với đó là vài lát rau xà lách tươi ngon.Bên cạnh là cốc sữa dê được hâm nóng đang bốc khói nghi ngút.Cùng với đó là một dĩa bánh quy socola nhìn trông khá đắt tiền , có cả vài cái bánh macaron đầy màu sắc.
Thức ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ như vậy.Không phải ai cũng có cơ hội được ăn những thứ này.Nhưng Jenna Hazel thậm chí còn chẳng đoái hoài đến chúng.
Cô ta cảm thấy dạo này mẹ mình có những biểu hiện rất lạ lùng.Suốt ngày hôm qua , cô ả cứ suy nghĩ về nó suốt không thôi.
Nhưng mãi mà vẫn chẳng thể nghĩ ra lí do mẹ mình bỗng dưng thay đổi.Cũng chẳng thể nghĩ ra lí do để trả đũa Kim Sunoo.
Tức giận , Jenna hất tung khay đồ ăn trên bàn xuống đất.Hai mắt cô ả mở to bộc lộ rõ vẻ căng thẳng lẫn hoảng loạn.
Tiếng leng keng của dao nĩa cứ vang lên khi chúng ma sát với sàn nhà.Bát đĩa sứ cao cấp cũng vỡ tan tành.Đồ ăn cứ thế đổ ra.
Trông như một bãi chiến trường.
Người hầu nghe thấy tiếng động trong phòng , lại còn là tiếng vỡ của đồ sứ thì lo lắng chạy vào.
"T-tiểu thư , có chuyện gì vậy ạ?"
Jenna Hazel đang trong một tâm trạng rất khó chịu , cô ả ngước mắt lên lườm người hầu vừa bước vào phòng.
Người hầu trong phút chốc bị doạ sợ , liền cúi đầu , miệng nói ra câu xin lỗi rồi chạy đi mất.
Jenna ngồi trên sofa , lẳng lặng nhìn đám người hầu bước vào dọn dẹp bãi chiến trường mình vừa gây ra.
Cô ả đang suy nghĩ làm sao để có thể trả thù Kim Sunoo.
Thật sự Jenna Hazel đã rất tức giận khi bị Kim Sunoo hành hạ đến mức tàn tạ như vậy.Thậm chí bây giờ cô ả còn không dám ra ngoài dù chỉ một bước.Jenna còn cay cú hơn khi nghĩ đến thái độ thờ ơ của Park Sunghoon đối với mình.Hắn là thấy chết nhưng không cứu.
Cô ta yêu thích hắn , nhưng hắn thì không.Điều đó càng khiến Jenna Hazel càng quyết tâm phải có Park Sunghoon cho bằng được.
Jenna cứ ngồi cắn lấy móng tay , ánh mắt mông lung suy nghĩ đủ điều.
Tròng mắt cô ta cứ đảo qua đảo lại , càng ngày càng cắn móng tay mạnh hơn.Và rồi cuối cùng cũng làm cho móng tay của mình chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanficmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan