Chương 19

469 46 1
                                    

Johnson Smith nhìn đi nhìn lại chiếc đồng hồ trên tay , chân thì không nhịn được mà rung lên liên tục.Vầng trán của hắn cứ đổ mồ hôi dù trong nhà vẫn đang bật máy lạnh.Hắn có vẻ trông khá lo lắng trước khi gặp Park Sunghoon.

Còn Jenna Hazel thì mặt mày cau có, dựa lưng vào ghế sofa đắt tiền ở đằng sau , khoanh tay lại rồi ngồi vắt chéo chân.

Nhìn trông chẳng khác gì dân đòi nợ cả.

Cô ả đã thực sự sốc nặng khi nghe được tin Park Sunghoon hẹn hò với Kim Sunoo - con người mà cô ta ghét cay ghét đắng.Đã thế , Park Sunghoon còn là người mà Jenna đang để ý đến nữa.Sao Kim Sunoo dám cướp đồ sắp thuộc về tay của cô ả chứ?

Đúng rồi , Kim Sunoo việc gì cũng dám làm cả.Nên việc thách thức cậu ta cũng chẳng khác nào đổ thêm dầu vào ngọn lửa đang bốc cháy nghi ngút.

Lửa cháy càng to thì khói ngày càng nhiều.

Kim Sunoo là ngọn lửa luôn biết cách toả ra làn khói đen làm người khác sợ hãi.Thậm chí khiến người ta ám ảnh cái mùi khói ấy rất rất lâu.

Và Jenna Hazel , chẳng khác nào dầu cả.

Vì cô ả sẽ bị Sunoo nuốt chửng bất cứ lúc nào.

Jenna biết.Vậy nên cảnh giác với Kim Sunoo luôn là điều cần thiết và tối ưu.

Lúc này , Sunoo đứng trên lầu, ngó xuống nhìn cặp đôi ở phía dưới.Cậu cười nhẹ một cái.

Hai người đó chắc không biết mình sắp phải đối mặt với cái gì đâu nhỉ?

Khi vẫn Sunoo vẫn còn đang đứng dựa vào thành lan can ở tầng trên , Park Sunghoon đã bước ra, trên người là một chiếc áo sơ mi đen khá mỏng cùng chiếc quần âu tối màu.Mái tóc hắn vẫn hơi ẩm một chút , chắc chỉ vừa sấy sơ qua thôi.

Sunoo quay ra , liếc nhìn Park Sunghoon từ đầu đến chân như đang dò xét 'chất lượng của bạn trai.'

Cậu ra hiệu cho hắn đến gần mình.Và Park Sunghoon cũng hiểu được mà tiến đến.

Sunoo đứng thẳng dậy , đưa tay lên trên một chút để chỉnh cổ áo sơ mi cho Park Sunghoon.

Hắn cao hơn cậu tận một cái đầu nên khoảng cách giữa hai người khá xa một chút.

Không phải.

Là khoảng cách giữa khuôn mặt của họ.

Còn về cơ thể , hai con người này đứng gần nhau một cách lạ thường.

Lạ thường một cách kì quái.

"Chà , em chuyên nghiệp quá nhỉ? Chắc phải yêu ai rồi nên mới có kinh nghiệm như vậy đúng không?" Park Sunghoon nhìn xuống cậu trai thấp hơn đang chỉnh cổ áo cho mình , không quên buông thêm vài lời trêu chọc.

Hình như trêu chọc Kim Sunoo sắp trở thành sở thích của Park Sunghoon mất rồi.

"Anh sẽ đẹp hơn khi không nói gì đấy, Park ạ." Sunoo cau mày , tay thì vẫn đang sửa lại cổ áo cho cái tên họ Park phía trước.

Park Sunghoon bất chợt cúi người xuống thì thầm vào tai Sunoo rồi cười khẩy một cái.

"Vậy bình thường tôi không đẹp sao?"

Criminal Love | Sunsun | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ