Sunoo bị đưa đến một nhà máy bỏ hoang.
Bên trong nhà máy tối sầm , khắp nơi đều ẩm ướt , có vài chỗ vẫn còn rỉ nước.Chuột , gián chạy khắp nơi khi nhìn thấy hình bóng con người lại gần.Cỏ cây mọc một cách bừa bãi trên nền đất.
Một nơi tồi tàn và bẩn thỉu.
Bỗng Sunoo bị đánh một cái vào sau gáy , khiến cậu rơi vào hôn mê mà bất tỉnh.
Mọi thứ cứ thế mờ dần rồi tắt lịm đi như ngọn đèn hết mất dầu.
Sunoo bị đánh thức bằng một xô nước lạnh.Cậu từ từ mở mắt ra.
Trước mặt cậu là một đám vệ sĩ to con , khoảng đến vài chục tên.Còn người đang ngồi đối diện cậu trên chiếc ghế sofa đã sờn cũ và rách nát không ai khác.
Là Jenna Hazel.
Vì Sunoo đã bị trói chặt trên ghế , nên cậu hoàn toàn không thoát ra được.
Jenna Hazel trước mắt Sunoo hiện tại có dáng vẻ rất khác biệt so với bình thường.
Một dáng vẻ khác mà cô ả đang cố che giấu.
Cô ta ngồi trên chiếc ghế sofa , tay thì cầm điếu thuốc vẫn còn đang cháy dở.Ánh mắt cô ả đặt thẳng lên người Sunoo.Trên chiếc bàn nhỏ gần đó có rất nhiều những túi díp nhỏ , bên trong là thứ bột gì đó có màu trắng đục hoặc những viên không rõ hình thù có màu đang ngả vàng.Cùng với đó là một chiếc kim tiêm , một đôi găng tay , một cái bình nhỏ đựng thứ chất lỏng trong suốt.Trên đó có cả túi đồ của Sunoo , có vẻ như đã bị lục lọi nên đồ đạc của cậu đang vương vãi khắp sàn nhà.
Sunoo tặc lưỡi , đồ của cậu lại bẩn mất rồi.
Jenna đứng dậy khỏi chiếc ghế sofa , tiến gần đến chỗ Sunoo.Âm thanh của đế giày cao gót ma sát với mặt đất tạo ra những tiếng cộp cộp vang lên trong nhà máy , không gian lúc này hoàn toàn chìm vào sự im lặng , nên âm thanh ấy rất rõ ràng.
Cô thiên kim tiểu thư cúi xuống nhìn vào cậu trai đang bị trói trước mặt.Sunoo cũng chầm chậm ngước lên nhìn cô ta , nhưng khuôn mặt cậu thì chẳng hề có một chút cảm xúc nào.
Jenna đưa điếu thuốc lên hút một hơi , sau đó nhả khói thẳng vào mặt Sunoo.Cậu quay mặt đi , đôi mắt cáo càng nheo lại tỏ vẻ khó chịu.
"Xin chào , Kim Sunoo." Cô ả cười khúc khích khi nhìn thấy Sunoo toàn thân bị trói chặt mà chẳng thể làm được gì.
Sunoo hoàn toàn bày ra bộ mặt chán ghét với Jenna , liên tục mỉa mai đối phương vì đã dở trò đê hèn và bần tiện với mình.
"Ồ, xin chào tiểu thư Jenna.Sao? Cô nhớ tôi đến mức bắt tôi đến đây à?"
Dáng vẻ đùa cợt của Sunoo khiến Jenna Hazel bị chọc tức.
Tròng mắt Jenna hơi đỏ lên , cô ta ném điếu thuốc mình vừa hút đi , nhẫm xuống liên tục để nó không cháy nữa.
Sau đó lấy tay giáng xuống mặt Sunoo một cái tát với lực đạo không hề nhẹ.
"Kim Sunoo , khuôn mặt của mày thật đẹp.Nhưng tao ghét nó.Ghét đến điên lên đi được!Khuôn mặt không tì vết của mày làm tao khó chịu quá đi mất.Vậy nên hãy biết cảm ơn tao vì đã tô điểm thêm cho khuôn mặt giả tạo của mày đi." Cô ả cười một cách méo mó giống như những kẻ bệnh hoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanfictionmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan