9h29p , tại sân bay quốc tế Carnival , thuộc Los Angeles.
Park Sunghoon đứng đợi trước cổng ra vào của sân bay, cứ đi đi lại lại rồi nhìn đồng hồ trên tay mình suốt từ nãy đến giờ giống như đang chờ đợi ai đó.
Khoảng vài phút sau , có một người phụ nữ trông khá trẻ đi ra, tiến về phía Sunghoon cùng chiếc vali to đùng, trên người mặc bộ đầm phiên bản giới hạn mới được bán ra thị trường gần đây cùng chiếc vòng cổ bằng ngọc trai , đôi bông tai lấp lánh , đội một chiếc mũ vành to có màu đen và đeo chiếc kính râm gọng tròn.
Đó là Park Jiyeon , mẹ của Park Sunghoon.Bà ấy đã hạ cánh xuống Los Angeles rồi.
Park Sunghoon thấy mẹ mình thì vội chạy đến kéo vali giúp bà.
"Mẹ à , sao mẹ lại một mình đến đây chứ? Mẹ phải đi cùng vệ sĩ mới phải.
"Mẹ mày có đi một mình đâu." Park Jiyeon bỏ kính râm ra , sau đó nhìn con trai mình mà nói.
Và bỗng có một người đàn ông trung niên xuất hiện từ phía sau Park Jiyeon.
Là Park Mingyu - bố của Park Sunghoon , ông cũng có mặt ở Los Angeles cùng với mẹ Sunghoon.
Park Sunghoon mở tròn mắt , lập tức ngơ ngác khi nhìn thấy cả bố cả mẹ mình đều đang ở đây , ở trước mặt của hắn.
Hắn cứ nghĩ chỉ có mẹ là đến thăm thôi , bố của hắn hiểm khi đến thăm vì việc làm ăn ở Hàn Quốc đang gặp chút rắc rối.
"Bố , sao bố lại ở đây?"
"Bố không an tâm khi để mẹ con đi một mình.Vệ sĩ thì họ xin nghỉ việc rồi."
"Anh nghĩ em là trẻ con đấy à?"
Park Jiyeon bất mãn mà nói với Park Mingyu.Còn ông chỉ nhìn bà rồi cười thôi.
Park Sunghoon gặp rắc rối rồi.Hắn cứ tưởng chỉ có mẹ đến Los Angeles, ai ngờ bố cũng xuất hiện.
Hắn lo sợ rằng kế hoạch của mình bị lộ.Vì bố hắn là một người khá nhạy bén.
"Thôi , chả nói chuyện với anh nữa.Sunghoon , đưa mẹ về đi con.Mẹ muốn gặp con dâu quá trời." Park Jiyeon mặc kệ chồng mình , quay sang thúc giục con trai.
"V-Vâng." Giọng Park Sunghoon có vẻ nhỏ hơn so với bình thường.
Vào lúc này , Sunoo đang ở nhà của Sunghoon để chuẩn bị cho kế hoạch.Cậu đã nhận lời hắn rồi , nên phải làm thôi.
"Sunoo , em lên phòng đợi đi , Sunghoon nhắn với anh nó đang về." Beomgyu cầm điện thoại lên rồi nói với Sunoo.
Sunoo cảm thấy khó hiểu.Sao lại phải đợi chứ?
"Sao không ở luôn dưới này vậy anh? Chẳng phải sẽ giới thiệu luôn ạ?"
"À , về chuyện đó thì.." Beomgyu định lên tiếng giải thích thì Taehyun lại xen vào.
"Việc con trai yêu người cùng giới đối với bố mẹ của thằng Sunghoon có lẽ là một chuyện khá khó nói.Nên em phải đợi nó giải thích với gia đình đã."
Sunoo "à" một cái rồi theo Beomgyu lên tầng trên chờ đợi.Dù sao thì hắn cũng chưa nói chuyện mình có người yêu cùng giới với bố mẹ.Và tình yêu đồng giới vẫn chưa hoàn toàn được công nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fiksi Penggemarmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan