Chương 27

442 40 6
                                    

Kim Sunoo?

Bà Rosetta đứng sững người một lúc , cái tên này dường như bà ta đã từng nghe qua.

Kim Sunoo ư?

Có phải con trai của Kim Taehyung không?

Hai mắt bà ta chợt mở to ra , cả người bắt đầu run rẩy lên vì tức giận.

Tiếng 'chát' vang lên chói tai.

Jenna Hazel trợn mắt , miệng không tự chủ được mà mở ra vì quá bất ngờ.Bà Rosetta chưa một lần nào đánh đập hay ngược đãi cô ta.Nhưng giờ đây , bà ấy lại thẳng tay giáng xuống mặt cô ta một cái tát thật đau điếng.

Bà Rosetta như phát điên lên khi nghe thấy tin dữ.

Kim Taehyung là bạn thân lâu năm của ông James Hazel.Mặc dù làm trong lĩnh vực khác với ông James nhưng Kim Taehyung đã giúp đỡ tập đoàn Hz khi gặp khó khăn tại Hàn Quốc rất nhiều.Phải nói tập đoàn Hz có được cơ sở lớn mạnh ở đất Hàn cũng do một tay Kim Taehyung nâng đỡ.Và ông James còn rất trân trọng người bạn này.

Nếu Kim Taehyung biết được Jenna Hazel - thiên kim tiểu thư nhà Hazel đã giở trò với con trai cưng của mình , ông ấy nhất định sẽ không tha cho tập đoàn Hz.Và nhất định tập đoàn Hz sẽ mất đi một cơ sở làm ăn lớn mạnh và cùng với đó là bao nhiêu khoản tiền lỗ trầm trọng.

Bà Rosetta ôm đầu , chân đứng không vững mà phải lấy tay tì vào bàn.

Jenna nước mắt nước mũi giàn dụa, mếu máo ăn vạ với mẹ của mình.

"Mẹ à! Sao lại tát con? Con là người bị hại cơ mà!?"

"Mày im ngay!"

Jenna Hazel lập tức câm nín như một con hến khi thấy mẹ mình nổi trận lôi đình.Cô ta không thể ngờ được lại có ngày bà Rosetta mất kiểm soát như vậy.

Bà Rosetta túm lấy Jenna Hazel , giận dữ tra hỏi.

"Nói mau! Mày gây sự gì với Kim Sunoo? Mày làm gì nó rồi hả?!"

"MAU NÓI CHO TAO!"

Jenna thực sự bị biểu hiện dữ tợn của bà Rosetta làm cho sợ hãi.Cô ta run rẩy trước biểu hiện khác lạ của người mẹ luôn được ca ngợi là hiền hoà , dịu dàng trước mặt.

Bà Rosetta trong chốc lát như biến thành một người khác khiến Jenna xây xẩm mặt mày.

"N-nó cướp đồ của con! Nên con m-mới.."

"C-con bắt trói nó , n-nhưng nó được cứu ra mà mẹ! Nó vẫn còn sống mà! Con đây này , nó bắt trói con , đốt tóc của con , thậm chí còn khiến má còn chảy máu nữa! Mẹ à , mẹ phải kiện nó , mẹ phải đòi lại công bằng cho.."

"Áaa."

Chưa nói hết câu , Jenna tiếp tục bị mẹ mình vung tay tát thẳng vào mặt.Không biết đây là cái tát thứ bao nhiêu trong đời của cô ta.

"Đồ ngu! Mày có biết nó là con trai của nhà đầu tư công ty chi nhánh ở Hàn Quốc không hả! Mày làm cái trò trẻ con này thì được ích gì? Cuối cùng là ấm vào thân mày chứ thân ai? Tao dạy mày như thế , nuôi mày như thế.Cuối cùng cách mày trả ơn bố mẹ là rước hoạ vào tập đoàn à? Tao và bố mày mất công gầy dựng lên bao nhiêu thì mày phá hỏng bấy nhiêu! Kim Sunoo là con trai Kim Taehyung, Kim Taehyung là người đã nâng đỡ Hz ở Hàn Quốc.Nếu mày để ông ta biết được mày đã làm trò mèo gì với con trai ông ta , lúc đấy thì đừng mong tao sẽ giúp mày!"

Criminal Love | Sunsun | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ