Sunoo được Sunghoon chuyển từ phòng 2408 sang phòng 2412.
Hắn bảo người đàn ông kia cứ để hắn xử lí cho , còn Sunoo thì nên về phòng của mình đi.
Nếu có chỗ nào không hài lòng thì Park Sunghoon sẽ tiếp tục đổi phòng cho em.
Cậu cũng chẳng để ý gì nhiều nên đã đi về phòng ngay sau đó.
Sunoo dò xét quanh căn phòng mới này một lúc rồi đi vào trong.
Và trong suốt một khoảng thời gian dài , cậu đã ngồi suy nghĩ rất nhiều chuyện.
Về việc Sunoo bị theo dõi và thậm chí là bị một tên lạ mặt tiếp cận , cậu đã hoàn toàn đoán được kẻ chủ mưu là Jenna Hazel chứ chẳng phải ai khác.
Hiện tại , Jenna Hazel đang có một mối thù sâu sắc với Kim Sunoo.Và chắc chắn với tính cách của mình , cô ả sẽ chẳng bao giờ chịu thua cuộc trước bất kì ai đâu.
Đặc biệt hơn là cô ta có tình ý với Park Sunghoon - người đàn ông không bao giờ để mắt đến mình dù chỉ bằng một cái liếc mắt.Thậm chí cô ta còn bị hắn liệt vào danh sách đen.
Cô ta không biết chuyện tình giữa cậu và Park Sunghoon chỉ là đang diễn kịch và vẫn một mực tin rằng Sunoo cùng với hắn đang hẹn hò với nhau thật.
Với cái tính khí ngang ngược , bất chấp tất cả của mình , đời nào Jenna Hazel chịu nhường người đàn ông cô ta thích cho bất cứ ai , lại còn là người mà cô ta thù ghét nữa chứ.
Chính vì vậy , người hiện tại có thể ra tay muốn động thủ với cậu chỉ có thể là Jenna Hazel mà thôi.
Một cô tiểu thư nóng nảy và ngang bướng.
Bỗng nhiên , Sunoo có chút dự cảm không lành một chút.
Cô tiểu thư này chắc chắn đang ủ mưu tính kế gì đó rồi.Cô ta không thể nào im lặng như vậy sau khi biết mình đã hỏng mất kế hoạch được.
Cậu muốn cử người đến theo dõi cô ta , nhưng hiện tại thì không có ai mà cậu quen đủ khả năng để làm việc này cả.
Ông anh kết nghĩa họ Lee đã xách mông đi chơi với em Cún của mình rồi.Riki thì lại bận việc ở bar.
Yang Jungwon và Park Jongseong thì lại càng không khả quan rồi.
Vậy thì giờ phải nhờ ai đây?
Nếu thuê người ngoài làm việc này , Sunoo không dám chắc đám người đó sẽ hoàn toàn trung thành với mình.
Với mớ tiền đồ sộ mà nhà Jenna Hazel đang nắm giữ trong tay , tình thế có thể bị xoay chuyển bất ngờ lúc nào không hay.
Tiền bạc có thể điều khiển tâm trí con người cơ mà.
Và Sunoo không ngu ngốc đến mức tự dồn mình vào chỗ chết.
Suy nghĩ một lúc , Sunoo đã nhớ đến hai người.
Đúng rồi.
Vicky Jang và Eugene Ahn.
Người của Park Sunghoon.
Với thân phận là một sát thủ , chắc chắn họ biết cách quan sát và theo dõi con mồi của mình trước khi ra tay.Thân thủ của họ cũng không hề tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanfictionmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan