Chương 10

593 48 0
                                    

Sunghoon , Sunoo , Jungwon , Jongseong , 4 con người này đang ngồi trong một quán cà phê ở khu vui chơi , họ nhìn nhau bằng ánh mắt nghi hoặc.

"Anh Sunoo , người này là ai đây?" Jungwon bắt đầu đưa ra câu hỏi của mình trước.

"Park Sunghoon , trùm buôn bán vũ khí lớn nhất Los Angeles." Jungwon hỏi Sunoo nhưng Park Jongseong lại là người trả lời.

Sunoo mở tròn mắt.

Cái gì? Park Sunghoon là trùm buôn bán vũ khí lớn nhất Los Angeles á? Cái tên này nhìn vậy mà cũng làm trùm được ư? 

"Cho hỏi sao anh đây biết được tôi? Mà Sunoo , đây là người quen của em à?"

"À, ừ." Sunoo đáp lại Sunghoon , mặt cậu vẫn đang ngơ ngác vì biết cái tên họ Park đang ngồi cạnh mình là một ông trùm buôn vũ khí lớn nhất Los Angeles.

"Tên tuổi của anh vang dội quá mà.Đâu ai là chưa nghe qua?" Park Jongseong cười khẩy đáp lại Park Sunghoon.

Thật ra là có một người chưa nghe qua đấy..

Park Sunghoon là một ông trùm buôn bán vũ khí , hắn đương nhiên phải chuẩn bị một luật sư giỏi để có thể đối phó với cảnh sát hoặc kẻ thù của hắn.Tuy nhiên , không có luật sư nào đúng ý của hắn cả.Park Sunghoon đương nhiên là phải đề phòng cả những trường hợp luật sư của mình làm tay trong của cảnh sát hay hợp tác với đối thủ của hắn để hạ bệ hắn xuống, vì vậy nên hắn rất cẩn thận trong việc chọn lựa luật sư.Nhưng Park Sunghoon rất khó tính , hắn phải tìm được ai đó luôn có cái đầu vững để giúp hắn lách luật khi lỡ 'vượt rào".Và đến bây giờ , hắn vẫn đang tìm luật sư cho mình.Hắn làm um lên cả cái giới luật sư vì độ khó tính quá đà của hắn.Park Sunghoon có lẽ đã từng nghe đến Park Jongseong hoặc Yang Jungwon - hai cái tên làm khiếp sợ cả cái giới luật sư , hắn đã gửi thư mời đến cho cả hai với mong muốn hợp tác lâu dài.Nhưng hắn không nhận lại được bất kì phản hồi nào cả. 

Vừa nãy hắn có nghe Sunoo gọi tên Jungwon , có lẽ Sunghoon biết cậu nhóc đang ngối đối diện mình là ai rồi.Nhưng còn người bên cạnh cậu nhóc đó là ai? Sao lại nói chuyện với hắn với điệu bộ này?

"À , quên chưa giới thiệu.Đây là Jungwon và Jongseong , bạn tôi." Sunoo bắt đầu nói cho hắn về cặp đôi kia.

Jongseong? Là Park Jongseong à? Thật không ngờ lại gặp được anh ta ở đây.Bạn của Sunoo?

Kim Sunoo , em sao lại quen được Ethan Lee - tay bắn tỉa xuất sắc đã từng làm việc cho hắn , giờ lại quen cả bộ đôi làm khiếp sợ cả giới luật sư.Coi bộ muốn đụng đến em cũng khó rồi nhỉ?

"Sunoo , mày với người này sao lại ở khu vui chơi? Đang hẹn hò đấy à?" Park Jongseong khoanh tay , dùng ánh mắt dò xét nhìn Kim Sunoo và Park Sunghoon.

Park Jongseong biết Park Sunghoon , hắn ta làm cả cái giới luật sư phải lo sợ cơ mà.Park Jongseong cũng biết việc Park Sunghoon gửi thư mời đến cho anh ta và Jungwon , nhưng anh ta không có ý định hợp tác với Sunghoon.

Vì Park Jongseong biết ở gần Park Sunghoon nguy hiểm cỡ nào.Và nhất định anh ta sẽ không để bạn mình dính dáng gì đến hắn đâu.

"Không , người yêu quái gì? Người ta mời em đi chơi." Sunoo cau mày đáp lại Jongseong.Sao cậu hay bị hiểu nhầm thế nhỉ?

"Em nói gì vậy? Chúng ta đang hẹn hò mà?" Park Sunghoon khoác vai em , quay ra cười nói với Park Jongseong.

Criminal Love | Sunsun | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ