Khoảng một vài ngày sau , Park Sunghoon được xuất viện.
Bác sĩ nói rằng chân của hắn đã bình phục sau chấn thương và may mắn là vết thương không để lại di chứng gì.Park Sunghoon cúi đầu cảm ơn bác sĩ rồi ra về.
Khi hắn vừa đi ra khỏi phòng bệnh , một tiếng nói lanh lảnh đã xuất hiện.
"Yaa , Park Sunghoon cuối cùng cũng xuất viện rồi này."
Tiếng nói phát ra từ một cậu trai trẻ khiến Park Sunghoon vừa nhìn thấy thôi đã lườm.
Choi Beomgyu vừa nhìn thấy Park Sunghoon đi ra khỏi phòng bệnh đã vỗ nhẹ vào vai hắn rồi nói như kiểu chào mừng.
"Sao? Mày ổn đúng không?"
"Ừ , tất cả đều ổn."
"Cho đến khi mày xuất hiện."
Park Sunghoon nhìn Choi Beomgyu bằng ánh mắt chẳng có chút thân thiện.
Mắc gì mấy ngày nay không thèm đến thăm hắn mà bây giờ lại xuất hiện chi?
Để làm gì?
Ai mượn?
Beomgyu đang cảm thấy tổn thương vì ông sếp phũ phàng của mình.
"Taehyun đâu?"
"Tưởng hai đứa chúng mày lúc nào cũng sẽ dính lấy nhau chứ?"
Sunghoon châm chọc.
Quả là bạn tốt mà.
Nói đến đây thôi , Beomgyu đã ngay lập tức phải hít thở đều lại.
Vì nếu không nhịn được chắc chắn bảo vệ sẽ lên xách cổ cậu ra ngoài vì gây rối trật tự nơi công cộng.
Chàng Gấu cố nở một nụ cười.
Nhưng sao nó trông cứ méo mó thế nào đó..
"À Taehyun á hả?"
"Nó ở nhà."
"Và đang phải giải quyết mớ tài liệu đồ sộ mà mày để lại khi nằm trong viện đấy."
"Mày ở trong viện được chăm sóc đàng hoàng tử tế.Còn Taehyun nó sắp hoá ma hoá quỷ rồi đấy!"
"Taehyun cứ nhốt mình trong thư phòng mãi.Và nhìn nó tiều tụy lắm rồi."
"Vậy nên mày cứ vác mặt về đi.Taehyun sắp kẹp cổ mày rồi Sunghoon ạ."
Beomgyu thông báo trước để Park Sunghoon chuẩn bị tinh thần mà giải thích vì sao mớ tài liệu kia vẫn còn tồn tại trong thư phòng và thậm chí còn đầy lên như thế.
Kang Taehyun tất nhiên sẽ không để yên vụ này đâu.
Tưởng tượng thôi đã thấy sợ hãi rồi.
Thật ra Choi Beomgyu ban đầu cũng chẳng muốn thông báo trước như vậy đâu.Cậu đang ghét tên này lắm vì hắn khiến Taehyun và cậu lỡ bao nhiêu cuộc hẹn quan trọng rồi.
Người ta đang yêu nhau mặn nồng mà Park Sunghoon lại cứ chen chân vào mà làm phiền.
Quá là bực rồi nhé!
Mà thôi , nể tình anh em , Beomgyu vẫn quyết định thông báo trước cho tên sếp của mình.Cậu quá hiểu bạn trai mình rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Criminal Love | Sunsun |
Fanfictionmình thấy idea trên tóp tóp đỉnh quá nên triển con fic này 🥲 cre idea on tiktok : 2k460 and ninimanchae.starjehan