lips gloss

2.3K 98 4
                                    

tag : blowjob.

Minghao mới mua được cây lip glow oil hiệu Dior, em thích mê. Môi luôn là một trong những bộ phận cần được cấp ẩm, chăm sóc đặc biệt và Minghao thì luôn ưu tiên cái đẹp là trên hết.

Dạo này Mingyu để ý môi bạn nhỏ nhà mình nhiều lắm, lúc nào cũng bóng bóng còn ngửi thấy mùi thơm nữa. Nhưng Minghao chẳng chịu cho thơm thiếc gì cả, cứ chuẩn bị mỏ vào môi bạn nhỏ cái là Minghao nhanh chóng lấy tay che lại khiến Mingyu chỉ biết ngậm ngùi mà thơm vào má.

Người ta cũng biết buồn chứ bộ.

Là người yêu với nhau mà không cho thơm môi gì cả, bạn nhỏ cứ chê Mingyu chưa đánh răng đã đòi thơm khiến cả nhóm trêu chọc anh suốt.

"Thế anh quan trọng hơn hay son mới là quan trọng hơn?"

"Son"

Đấy, tủi thân khủng khiếp.

Thề chứ, Mingyu chắc chắn một ngày nào đó sẽ khiến môi Minghao bóng mướt bằng cái khác cho mà xem.

"Mingyu ơi"

"Ơi, anh đây"

"Son của em đâu?"

Anh bĩu môi, tưởng gọi để thơm thiếc cho đỡ nhớ nhung mà toàn nhờ tìm son. Mingyu đưa môi lại gần trước ánh mắt khó hiểu của em người yêu nũng nịu.

"Đây, son đây"

"Bị điên à?"

Đấy, có người yêu chỉ để ngắm thôi à.

"Thế bạn yêu son mẹ luôn đi yêu anh làm gì nữa"

"Này, hét với ai thế, dám láo với em à?"

Mingyu dậm chân, bỏ ra ngoài. Minghao bó tay, có người yêu trẻ con cũng khổ lắm chứ đùa. Mấy ngày sau, Mingyu cứ gặp Minghao là lại hứ một tiếng rồi quay ngoắt đi chỗ khác, tối đến lại ôm gối sang phòng thằng Chan ngủ nhờ. Hai đứa chạm mặt nhau nhưng cũng không nói với nhau câu nào.

"Sao thế? Em lại làm gì nó à mà nó cứ buồn thối cả mặt ra trông ngu không chịu được"

Jeonghan nhận thấy hai đứa em anh dạo này cứ né nhau như né tà. Mà để công ty biết thì chỉ có bị gọi lên tra hỏi thôi, nên thiên thần của nhóm phải ra tay giúp đỡ.

"Sao anh lại nói người yêu em ngu?"

"Thì mặt nó ngu thật mà"

Minghao thở dài, cứ nghĩ bạn lớn dỗi đùa mà đâu ai ngờ là dỗi thật đâu. Chắc em cũng đã hơi quá lời.

"Em có hơi quá lời chút"

"À, chuyện cây son chứ gì. Nhanh mà giải quyết đi còn buông tha cho bọn anh. Có biết là hôm nào nó cũng bày cái mặt buồn thối ấy rồi cứ nói Minghao chẳng yêu em nữa. Mệt mỏi lắm em ạ"

...

Mingyu lọ mọ rời khỏi phòng thằng út, vì không ngủ được nên anh định vào bếp uống chút nước.

"Bé ơi?"

"Bạn không ngủ được à?" cún bự gật gật, lại lắc lắc khiến em bật cười. Mingyu lúng túng để em kéo mình vào phòng hai đứa. Minghao ấn anh xuống giường rồi trèo vào lòng người yêu ngồi ngoan.

gyuhao | bon appétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ