soirée invitante (1)

1.7K 99 23
                                    

tag : fantasy, thần chết × incusbus, public sex, lowercase.

"sao ngươi lại ở đây?" mingyu ngứa mắt nhìn incusbus đang bay trước mặt gã. thề rằng, mingyu chúa ghét lũ incusbus và đặc biệt là con quỷ ranh ma seo myungho.

"liên quan gì đến nhà ngươi?" myungho nhìn gã, em chẳng lấy làm lạ gì với cái áo choàng rách rưới và tay lưỡi hái sắc nhọn bên tay trái của tên thần chết đáng ghét này.

"đáng lẽ bây giờ ngươi phải đang ở một nơi nào đấy và nhún nhảy trên dương vật của tên đàn ông nào khác sao?" mingyu mỉa mai. lũ incusbus lúc nào mà chẳng khát cầu cái thứ chất lỏng nhầy nhụa của con người chảy bên trong chứ.

"tên rách rưới bẩn thỉu này, nhà ngươi đáng ra phải đi tìm linh hồn nào đang hấp hối rồi chứ. đừng có mà cản đường ta" myungho gầm gừ chỉ vào gã và nhanh chóng rụt tay lại trước khi cây lưỡi hái sắc bén được vung ra.

"không phải ngươi cũng đang cản đường ta sao?" mingyu nhếch môi, nhìn incusbus bé nhỏ rời đi trong bực tức.

ồ, diệu kỳ thật đấy, bởi gã không nghĩ trò trêu chọc này lại thú vị đến như vậy và có thể khiến cái đuôi đáng yêu kia trở nên xoắn xuýt thành một đường parabol hoàn hảo.

...

tin gã đi.

lần đầu tiên mingyu bắt đầu công việc chết chóc đầy quỷ dị này gã chưa gặp loài sinh vật nào ranh ma, đanh đá như incusbus kia.

với đôi cánh nhỏ trên lưng và cái đuôi mà gã ví như đuôi của mấy con thằn lằn hay vẩy đi vẩy lại trông ghét chết đi được. cặp sừng nhìn giống như tên ox-head đờ đẫn, ngu ngốc và khi nhìn thấy, gã chỉ muốn bẻ cho gãy thì thôi.

và thử hỏi xem?

có gã điên nào đi bắt linh hồn còn phải đợi incusbus chịch xong mới được bắt hồn không?

chính xác là vậy đấy.

incusbus ranh ma kia bắt gã phải đợi em chén xong con mồi rồi mới được làm việc. đéo thể tin được đấy, rằng gã phải đợi và chứng kiến cặp mông trắng hồng nuốt lấy dương vật bé tí của lũ con người. trời ạ, gã cứ đứng rủa thầm trong đầu và lăm le cây lưỡi hái trong tay đầy gằn rít. và phải đợi dăm nửa đêm thơ trôi qua, mingyu thật kiên nhẫn lắm mới đợi được đến khi incusbus bé nhỏ thỏa mãn no nê, gã sẽ liền thẳng tay ném em qua cửa sổ đối diện và làm công việc mà gã nên làm.

xin hãy tin mingyu thêm lần nữa đi.

thế quái nào mỗi khi gã đi bắt linh hồn cũng đều gặp con quỷ đanh đá này chứ?

"sao mỗi khi thấy ta, ngươi luôn ném ta qua cửa sổ vậy chứ? tên bẩn thỉu rách rưới kia" móng tay đen và dài chỉ thẳng mặt gã thần chết cùng tiếng hét inh ỏi tra tấn tinh thần mingyu khiến gã phát bực. đôi con ngươi cọc cằn phát sợ. mingyu thề rằng gã muốn vung lưỡi hái lên cắt đứt cái âm thanh hỗn tạp này lắm rồi đây.

"ngươi chịch choẹt hết vài tiếng đồng hồ làm ảnh hưởng đến công việc của ta, ta chưa tính sổ thì thôi còn dám đứng đây lên mặt với ta sao?" nhanh chóng véo cái mỏ sắp chuẩn bị lên giọng dạy dỗ mingyu thêm lần nữa. lưỡi hái đưa đến trước cổ người trước mặt gằn lên đầy cảnh cáo. mingyu chúa ghét mấy đứa bố láo dưới địa ngục mới chớm tuổi ăn chơi đã lên mặt dạy dỗ gã, đặc biệt là nhóc quỷ con ham ăn này. dù rằng tuổi của gã và myungho có thể gọi là đồng niên, nhưng mingyu tự tin gã trưởng thành, chín chắn hơn em nhiều.

gyuhao | bon appétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ