☞ tag : bdsm, bondage, dirty talk, dom & sub.
"myungho, không phải em đang cố ý hạ thấp xuống đấy chứ?"
má mũi myungho trở nên nóng rát sau câu hỏi đến từ bàn tay mingyu, gã nhíu mày và không mấy vui vẻ gì với điếm xinh của gã. giám đốc seo vểnh cao đôi mông, dù rằng điều đó quả thực vẫn còn khó khăn đối với anh, khi hai chân bị bó chặt lại, đầu gối được ép trụ xuống thảm lông.
"điếm xinh, em quên mất những gì tôi đã dạy em rồi sao?" gã nhìn myungho, phả hơi khói đặc lên mặt anh.
myungho lắc đầu, tóc mai dần rũ xuống và ngả lên mũi giày da. gã đàn ông lấy làm hài lòng bởi sự ngoan ngoan của myungho. ôi, mingyu chẳng thể nào mà mường tưởng được, có khi gã thấy anh như một bé ngoan biết vâng lời và đôi khi lại giống như một bé mèo con nghịch hư, phản chủ biết bao.
"ngoan lắm" mingyu mỉm cười đứng dậy. gã đang cảm thấy tệ, hậm hực, tức tưởi làm sao, nửa bao thuốc đã bị bản thân bòn rút trong một khoảng rất lâu. để mingyu đoán xem nào, điều mà khiến gã điên lên là gì đây?
à, vấn đề ngay trước mắt gã mà. tiếng thở dài chập chùng trong ánh đêm, có lẽ thuốc lá đã vấy bừa màu khói đặc vào tâm trí gã, khiến mingyu suýt thì quên mất tại sao gã lại khó chịu như vậy. bữa tiệc tối nay tại biệt phủ nhà họ seo sẽ rất vui nếu như không có tên đối tác mất dạy nào đấy tìm đến giám đốc seo thân thương của gã với đôi câu từ tán tỉnh, thậm chí là còn cố ý sờ soạng myungho khi anh đang mất tỉnh táo vì những ly rượu cứ đến và đi.
rắc rối thật, khi mà mèo con mà mình ấp ủ, yêu chiều trong lòng lại bị cướp đi ngay trước mắt như vậy. mèo con yêu kiều của mingyu sẽ không biết được đâu, rằng dẫu gã có bóp chết dây thanh quản thở ra những lời tục tĩu ấy và dứt đi từng mạch gân trên đôi bàn tay thối rữa đã chạm vào thắt eo nhỏ nhắn sau suit đen kia cũng chẳng thể nào khiến gã thư ký thấy nguôi ngoai. mingyu điên lắm, và họa hoằn không mấy khi gã giống như một con chó dại lâu ngày không được tiêm phòng.
...
"mingyu, khoan đã" myungho bị kéo đi trong cơn say, đầu óc không thể tỉnh táo hơn được nữa. những gì anh biết là bị mingyu đẩy vào xe, để gã phóng chiếc maybach lao đi trong đêm tối, rời khỏi biệt phủ nhà họ seo.
"ức...sao lại đến công ty vào giờ này? về nhà đi"
"không thích"
cửa thang máy dừng lại, mingyu tiếp tục kéo myungho đi. gã dùng thẻ mở cửa phòng tổng giám đốc, thô bạo đẩy myungho vào. mặc kệ myungho còn đang làu bàu rằng mingyu là một tên điên.
"seo myungho, cởi đồ ra"
"gì chứ? anh bị điên à?" myungho loạng choạng đứng dậy, nhờ cái đẩy có lực từ gã thư ký đáng ghét mà anh tỉnh táo hẳn lên. điều đó cũng báo hiệu cho bản thân myungho biết rằng, tâm trạng mingyu đang không tốt.
"vậy là em không cởi?" mingyu nhíu mày vì mãi chưa châm được thuốc. gã cáu bẳn ngồi xuống ghế, mắt hướng về myungho, tiếng gõ bàn đầy quyền lực mà myungho nghe đến mòn tai suốt những năm qua khi có gã ở bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Short Storyseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.