young & beautiful (2)

2.2K 84 5
                                    

Em nhìn người với nỗi buồn sầu, như vừa tỏ ý trách móc lại vừa mong mỏi hãy đáp lại câu hỏi của em.

"Minghao, ta yêu em. Sắc xuân phai tàn thì sao chứ? Em ơi, ta chỉ cần em bên cạnh ta, cùng nhau nắm tay đi hết quãng đời còn lại. Dù cho sau này hai ta có già đi, dù cho thân xác hai ta chỉ còn là những mảnh hồn đơn độc xác xơ ta vẫn sẽ nói lời yêu em"

Hôn lên khóe mi ướt nước của em, hôn lên gò má đào sắc xuân mơn mởn. Người trân quý em hơn tất thảy, em hỡi, xin em đừng sầu lòng.

Người đặt em xuống đệm êm, trân quý hôn lên đôi chân thon dài, bịn rịn khắp đùi thịt non nớt. Em thơ đẹp kiều diễm như đóa hồng ướt sương sớm. Tiếng rên rỉ, tiếng va chạm xác thịt khiến đêm hè tháng bảy không còn dịu nhẹ mà trở nên nóng bỏng hơn. Người với tay đến chiếc radio, tiếng nhạc rock vang bên tai khiến em rơi vào cơn tình say vì người.

Em thơ cầm lấy tay người chạm vào núm vú hư hỏng đang không ngừng đòi hỏi người phải yêu chiều lấy em. Môi người ấm nóng tìm đến da thịt rịn lên từng giọt mồ hôi. Vùng bụng thon trở nên nóng rực, siết lên từng cơn vì bị người chơi đùa dương vật nhỏ trong miệng. Đùi non trở nên dớp dính tinh tịch khiến em phải cọ sát lại vì khó chịu.

"Mingyu, làm ơn"

Lỗ nhỏ đã khó chịu mà co bóp chặt lấy tay người, thứ em muốn đâu phải là hai ngón tay đang mò mẫm lấy điểm mẫn cảm của em. Em muốn người, em muốn cơ thể của người ôm lấy em, trao em những cái đẩy hông mạnh bạo, rót vào em mùi tinh dịch  nồng ấm.

"Hức, Mingyu người ơi. Làm ơn đi mà, hãy để dương vật to lớn của người chơi đùa bên trong em"

A!

Người nhẹ nhàng đẩy nó vào trong em từng chút một, em thơ xinh đẹp của người không thể bị đau được. Người không cho phép thứ tình dục lấn áp lí trí làm tổn thương đến em. Chà, núm vú hồng hào trên cơ thể em mới tuyệt làm sao, đôi tay người thỏa sức yêu chiều lấy nó khiến Minghao rên rỉ rằng nếu người cứ ra sức ấn véo lấy đầu vú non hồng thì sẽ ra sữa mất.

"Thật tuyệt nếu có sữa chảy ra, muốn thử xem sữa của Minghao ngon như thế nào"

Hức, người ơi.

Dương vật to lớn xuyên xỏ lấy lỗ nhỏ yếu ớt, chôn vùi vào hai má mông đẫy đà. Người ơi, em chết mất. Chết trong từng cái nhấp hông giã vào lỗ nhỏ rỉ nước của em, chết trong cơn khoái lạc mà người đem đến, chết trong cơn tình say mà người tạo ra cùng em. Đôi bàn tay trắng hồng được người dẫn đến nơi giao hợp của cả hai mà chạm vào. Ẩm ướt, nhầy nhụa, va đập là những gì mà tay em có thể cảm nhận được.

"Ha...người ơi...thật sướng"

Em tìm đến môi lạnh của người mà dày vò, mút mát lấy, mềm mại ngọt ngào lan đến. Đầu lưỡi giống như đôi bò sát đang đến mùa giao hợp mà quấn quýt lấy nhau. Toàn thân em tê dại theo từng cái xóc nẩy đến từ người, chân thon bấu víu lấy cơ hông rắn chắc đang khiến em rên rỉ.

"Minghao, em thơ của ta. Ta yêu em"

"Người ơi...hức...em yêu người"

Nhạc rock vẫn nhảy múa đều đều bên tai, thân thể khỏe mạnh ép chặt lấy cơ thể mịn màng đỏ ửng không dứt. Người say mê nhìn em thơ lõa thể thở loạn sung sướng vì người. Người ơi. Em chẳng thể làm gì khác ngoài việc rên rỉ tên người trong tiếng nhạc rock giữa đêm trăng non tháng bảy.

"A...Mingyu...hãy chậm..."

Rãnh lưng cánh bướm hiện lên rõ hơn khi em oằn mình nhận từng cú nhấp mạnh bạo. Người liên tục đảo hông ra vào sâu trong lỗ hồng em thơ. Hai má mông bị người nhào nặn như một người thợ làm bánh. Em nấc lên từng cơn, mông lắc lư mà nẩy lên mỗi khi người tát mạnh vào nó, âm thanh bạo lực xen lẫn ngọt ngào khiến tâm trí em mê mẩn.

"Hức...bắn mất...em muốn"

Người ra sức trêu đùa đầu vú non hồng đến phút cuối, ép chặt đùi thịt đầy kích thích. Người không để em phải đợi lâu, bao quy đầu dập thẳng vào điểm sướng của em. Dương vật bé xinh không giữ nổi tinh dịch trắng đục mà bắn ra. Khuôn mặt kiều diễm, xinh đẹp giờ đây rịn từng giọt mồ hôi lạnh, môi hồng đầy đặn chảy dãi không ngừng, hàng mi đã ướt đẫm vì nhục dục, người vẫn đưa đẩy dương vật trong em, âm giọng khàn ấm khen em thơ của người thật xinh đẹp làm sao kể cả khi cơ thể nõn nà này ngập sâu trong cơn tình say. Mùi tinh dịch nồng nàn của người rót đầy lỗ hồng sưng đỏ, làm ấm một vùng bụng thon.

Em mơ màng nhìn người, cất lên giọng nói đã nhuốm cơn tình.

"Người của em, người đàn ông của em"

Hỡi chúa trời

Khi con lên thiên đàng nơi ấy

Xin để con mang theo người đàn ông của đời mình.

Khi chàng bước đến hãy nói với con rằng ngài đồng ý, xin ngài hãy chấp nhận.

Từ nét mê đắm ấy và cả thân hình nam tính, khuôn mặt chàng khiến lòng con nở hoa.

Người là ánh dương, đã soi sáng viên kim cương vô giá này.

"Tất cả đều là của em"

Người chôn vùi em trong nụ hôn không còn mùi tình mà chỉ có lời tha thiết ở đây.

Em thơ của ta

Ta biết em đang nghĩ gì

Hãy chôn vùi ta, hãy dẫn ta theo em

Để tất cả đều thuộc về em

Dù chỉ còn là mảnh hồn xác

Cũng đều thuộc về em.

...


Sắc xuân qua đi, mèo nhỏ kiều diễm năm nào giờ đây đã bắt đầu lúc nhớ lúc quên, quý ngài lãng tử của em cũng đã có vết chân chim tuổi xế chiều. Nhưng mỗi khi cả hai cùng nhau ngồi ngắm hoàng hôn, em vẫn sẽ luôn hỏi người rằng.

"Tuổi xanh trôi xa, sắc hương em cũng đang dần héo tàn. Mingyu ơi, người vẫn thương, vẫn say em chứ?"

Ánh chiều soi lên gò má em, người vẫn thấy em thơ thật kiều diễm làm sao.

"Em thơ, ta vẫn sẽ mãi là như vậy. Vẫn sẽ yêu, vẫn thương em như ngày đầu hai ta gặp nhau"









___Berry___

⤿ dựa vào bài hát young & beautiful và lời dịch của ytb ling red. tớ đã xin per và có sự đồng ý của chị ấy.

⤿ tớ là một tín đồ hay nghe nhạc của lana lắm, nhạc hay, lời đẹp, thấm từng con chữ.

gyuhao | bon appétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ