☞ tag : bathroom sex, bad words, dirty talk.
"Đừng mà, mẹ kiếp" Minghao cố gắng chờ đợi một tia hi vọng cuối cùng đến từ bồn xả trong nhà tắm.
Chúa ơi, thật đéo thể tin nổi mà.
Một ngày làm việc mệt mỏi đã rút cạn năng lượng sống của Minghao ra sao. Mai là cuối tuần và em chỉ muốn về nhà thật nhanh để thả mình vào bồn tắm thơm hương hạnh nhân.
Vậy mà cuộc sống như một trò đùa.
Đường ống nước gặp vấn đề, nực cười vãi.
"Khốn kiếp, đang là mùa đông đấy"
Minghao giỏi sữa chữa mấy thứ đồ linh tinh trong nhà, nhưng không có nghĩa là em giỏi sửa mấy cái đường ống nước phiền phức này. Từ khi về nhà đến bây giờ cũng đã hơn ba mươi phút trôi qua. Thật khó để có thợ sửa nào đến đây ngay lập tức và ban quản lí chung cư sẽ không thể lên đây gây ồn để kiểm tra được bởi vì giờ này đã quá muộn. Minghao chỉ biết động viên bản thân rằng sẽ phải nằm ngủ trên giường cả đêm với cơ thể chua lòm sau một ngày làm việc khiến em hao tổn về thể xác, cả về tinh thần nữa. Cái đường ống chết tiệt.
...
Việc đầu tiên Minghao tỉnh dậy, em đã lái xe đến nhà Jeonghan để xin tắm nhờ và giặt cái đống quần áo bết bát chua lòm ấy. Tiếp theo, Minghao đã gọi cho ban quản lí chung cư và họ nói rằng em có thể phải đợi lâu hơn một chút. Chúa ạ, em mong rằng thợ sửa sẽ có mặt sớm nhất có thể và giải quyết cái đường ống nước phức tạp ấy trước khi ngày mới đến. Bởi Minghao không muốn tiếp tục đi làm rồi trở về nhà với cơ thể chua lòm, và phải xin đi tắm nhờ thêm một lần nữa trong tiết trời lạnh buốt này.
Trong khi Minghao đang vẽ tranh ngoài ban công - sở thích mỗi cuối tuần của em và môi xinh còn đang bận trách móc tên thợ sửa ống nước kia quá lâu, quá lề mề. Tiếng chuông cửa vang lên cắt đứt mấy câu chửi rủa trong đầu em. À, đây rồi. Minghao vội đứng lên và đi tới cửa, tiện thể thì sửa lại quần áo cho lịch sự.
Mong là hắn ta không làm việc lề mề như vậy.
"Xin chào" nụ cười trên môi Minghao đông cứng. Chà, bất ngờ phết nhỉ?
"Chào, tôi đến để sửa hệ thống ống nước như yêu cầu. Cậu là Xu Minghao sao, hay tôi phải gọi là tình cũ?"
Em nhanh chóng trấn tĩnh lại bản thân mình. Tuyệt thật đấy, bạn học cũ - mà nói trắng ra là bồ cũ Kim Mingyu từng bị Minghao đá vào năm cuối đại học giờ đây lại là thợ sửa ống nước.
"Phải" Minghao thiện chí đáp lại rồi nhích sang một bên mời hắn vào nhà, nhanh chóng dẫn Mingyu đến nhà tắm.
"Mong rằng anh có thể xử lý nhanh chóng"
Mingyu dường như chẳng bận tâm, hắn nhìn quanh rồi đánh giá. Nghiêm túc mà nói thì Minghao không biết rằng khi một người tập trung vào việc nào đó lại thu hút đến như vậy. Mingyu cởi bỏ áo khoác, bắp tay màu bánh mật khỏe khoắn khiến Minghao - người đang tựa lên cửa nhà tắm, hai tay khoanh trước ngực và ánh mắt chỉ hướng về Mingyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Nouvellesseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.