netflix n chill (2)

2.7K 105 7
                                    

⤿ welcome back chúm chím !!!

Đúng như ý nghĩa về cụm từ netflix n chill, màn hình to chiếu bộ phim Bridgerton lấy bối cảnh London những năm 1800s với câu chuyện tình cảm đầy lãng mạn và những cảnh nóng đẹp mắt hơn bao giờ hết. Mingyu vẫn dán mắt lên màn hình nét căng nhưng đầu óc nó dường như chẳng chứa được cái mẹ gì nữa khi mà con hàng của nó đang được chăm sóc nhiệt tình bằng cái miệng ấm nóng của Minghao và chiếc khuyên lưỡi của anh ta.

Nó nhớ đến vẻ mặt ngạc nhiên của anh khi nhìn thấy con hàng cỡ lớn cũng xỏ PA khiến nó đắc ý hơn bao giờ hết. Minghao nhấp môi, đệm hồng linh hoạt đảo quanh quy đầu to lớn, đầy tinh nghịch xoáy mạnh vào lỗ tiểu làm nó giật mình, tongue màu bạc liên tục chạm lấy đầu khuyên tạo ra tiếng kim loại va vào nhau. Còn gì nứng hơn khi nghe tiếng thở đầy thoải mái từ tên trai trẻ này chứ, anh càng chăm chỉ như con ong nhỏ lấy mật, liếm láp không dừng. Cũng không quên dùng tay âu yếm hai túi tinh, lúc mân mê nhẹ nhàng, lúc lại bóp mạnh như muốn triệt luôn nòi giống của người tình.

Con hàng của nó khá ngoại cỡ như Mingyu vừa review nên việc nhét được hết vào miệng Minghao là điều không khả thi. Vậy nên anh chỉ có thể mút mát được nửa nhưng Mingyu không hài lòng gì cho cam. Đôi tay xăm trổ giữ chặt lấy tóc đen mềm mại đẩy mạnh, nó dạng chân ra dí sát mũi Minghao chạm đến da bụng nó.

Ức...

Nước mắt Minghao chảy dọc theo gò má, cổ họng ấm nóng cảm nhận được đầu khấc to lớn và khuyên bạc giống như đang muốn nghiền nát dây thanh quản. Mùi đàn ông từ tên trai trẻ thật  mạnh mẽ và điều đó khiến Minghao cảm thấy thật khó thở. Mingyu đưa đẩy cơ hông, anh lại càng hóp má, nhả ra mút lấy nhiệt tình. Nó thở dốc vì miệng nhỏ Minghao quá ấm giữa đêm lạnh này và anh thì vẫn đang say sưa, đê mê với con hàng của nó. Không muốn để anh phải mỏi miệng lâu, vì nó muốn tí nữa người tình của mình phải rên rỉ gọi tên nó. Rút con chim ra khỏi, nó bóp lấy gò má anh rồi bắn lên gương mặt ướt nước.

"Anh đẹp vãi, nhất là khi mặt anh dính tinh dịch của em" Mingyu tìm khăn giấy rồi lau mặt cho anh, thực thì nó thấy có lỗi vì đã bắn lên mặt anh mà không xin phép. Còn Minghao lại đưa tay lên sờ lấy phần dịch còn sót mà thè lưỡi ra liếm.

Cmn có phải nó lầm rồi không?

Tay Mingyu vươn ra nâng cơ thể người lớn hơn lên, Minghao chỉ đẩy nó nằm lại trên ghế. Đặt má mông xuống con chim vẫn còn cửng lên sau một lần bắn. Mingyu đã giúp anh dán miếng chống thấm lên hình xăm vì có thể chút nữa nó hăng quá mà bắn lên đấy thì có mà nhiễm trùng.

"Hôm nay cậu có vẻ mệt nên tôi sẽ ở trên"

Gì?? Gì cơ. Bắt nó nằm dưới á.

"Ơ, không không. Minghao ơi, nhìn...nhìn em như thế chứ em...em không nằm dưới đâu"

Anh nhíu mày, bọn trẻ ngày nay đúng là mấy đứa chỉ được cái to xác còn đầu óc thì ngu ngơ không chịu được.

"Ngáo à? Ý là tôi sẽ nhún trên con chim của cậu ấy. Hơi đâu mà đè cái thằng to xác như cậu"

Mingyu im ngay, quê không để đâu cho hết. Ở tiệm xăm cũng không có đồ bôi trơn gì nó đành đẩy mông anh lên, đầu lưỡi mò mẫm luồn vào chúm chím, hai ngón tay cũng hòa chung khai phá. Minghao run lẩy bẩy, đầu lưỡi Mingyu vờn sâu bên trong thịt hồng bị hút chặt lấy, đầu ngón tay tìm được điểm ngọt ngào mà liên tục ấn mạnh lên. May là còn mò được để ấn vô.

gyuhao | bon appétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ