khi cuộc yêu của mingyu và myungho bắt đầu, gã hay dành tặng anh vài đầu roi yêu kiều đáp xuống má mông tròn lẳng. nhưng hôm nay có lẽ sẽ khác, thắt lưng da trong tay gã đàn ông bỏng rát. gã nhẹ nhàng hôn myungho và dần nâng tay để má mông tròn xinh phất những đường đỏ tụ máu. điều đó khiến myungho khuỵu thấp xuống, cả người gồng đến căng cứng và hơi thở trở nên căng thẳng - một cách lạ thường.
"tôi cho phép em được ngã sao?" mingyu nhíu mày không hài lòng, tay nắm lấy cằm thon đay nghiến hướng về phía gã.
"thả lỏng"
myungho ưm a gật đầu, bản thân dần thả lỏng cơ thể và chuyển sang trạng thái thoải mái nhất để tiếp nhận hình phạt của mình. điều đó khiến mingyu trở nên hài lòng, gã hôn lên má mông tròn đầy yêu chiều. thắt lưng da một lần nữa đổ xuống, những lằn đỏ tỉ tê bung nở tựa cành hồng xiêm lên da thịt điếm nhỏ. ôi, mingyu xin thề rằng khi gã đánh lên da thịt trắng thơm ấy, nỗi rạo rực trong gã như được đẩy lên một bậc. myungho ư ử - cảm nhận cái bỏng rát lan ra toàn cơ thể, đôi con ngươi như tê dại đi mất kiểm soát.
"mới chỉ như vậy thôi mà mông đã vểnh cao đến vậy, thèm lắm sao?" mingyu nhếch môi, cổ họng đặc khàn mùi thuốc, vui thích làm sao khi chỉ có mình gã được thấy dáng vẻ này của anh.
tiếng da thịt bị dạy dỗ vẫn vang lên đầy ngứa ngáy xen lẫn khoái cảm cháy bỏng đâm qua từng tế bào trong cơ thể khiến myungho chỉ biết nỉ non chảy dãi. gã bật cười, điếm xinh của gã trông ngây dại quá khiến gã chẳng thể kiểm soát được lực tay của chính mình.
tin mingyu đi,
gã đang tạo ra một tuyệt tác
chỉ thuộc về riêng gã, của một mình gã mà thôi.
"điếm xinh, em thích mà đúng không? nhìn em kìa, tổng giám đốc của chúng ta đang rên rỉ như một thằng điếm đúng nghĩa vậy?" gã gằn lên, phổi trở nên đặc vang hương khói say vì tình. thắt lưng da chuyển qua vai lưng điếm nhỏ, dành tặng anh vài vệt đỏ ngọt ngào nữa. trực chờ thêm vài phút đi qua nữa, đến khi vai lưng myungho và đôi má mông tròn xinh phủ một màu đỏ rực đẹp mắt mới thôi dừng lại. mingyu vứt thắt lưng sang một bên, điếu thuốc trên tay cũng đã hút xong.
"chín đỏ và căng mọng chưa này. seo myungho, liệu có nắn ra được nước đào không?" đầu thuốc còn hơi nóng nhanh dí lên vệt hồng đỏ rực, tay mingyu đã vỗ mạnh lên má mông mềm mịn, nhào nặn phần thịt mông chín hồng và cười khúc khích. tìm đến lỗ hồng đã sũng nước từ khi nào vẫn đang ngậm butt plug đầy đòi hỏi. đầu tay dần ấn sâu vào bên trong, xoay ngoáy như vặn một con ốc vào ren.
"mhmm" myungho chỉ có thể ư ử như một thằng điếm khát tình, mông càng vểnh cao đòi hỏi gã thư ký đến điên loạn.
"shh...cưng à. sao em lại có thể đẹp đến vậy chứ? nói tôi nghe xem nào, em có muốn tôi không? "
mingyu giúp anh cởi gag ball, khẽ thơm chóc lên bầu má ửng rực vì bị ăn vài cái tát yêu từ chính mình. chúa ạ, điếm xinh của gã thật đẹp làm sao, dương vật gã căng phồng sau lớp quần tây. ừ thì mingyu đã tân trang lại bộ đồ một cách cẩn thận. trong cuộc tình sỗ sàng, tục tĩu này của gã và myungho. mingyu luôn muốn bản thân thật chỉn chu, lịch lãm để không khiến điếm xinh của gã phải thất vọng. tưởng tượng mà xem, khi mingyu chỉ cần kéo khóa quần xuống và chịch myungho - bé mèo con lõa thể nỉ non với phong thái của một quý ông lịch thiệp trong bộ suit gọn gàng này. trông cũng tình bể bình thật đấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Short Storyseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.