"Thật ghen tị với thằng ngu nào được hẹn hò với em khi tôi không ở bên em đấy"
"Tên điên, tôi không có hẹn hò với bất kỳ thằng khốn nào trong hai năm qua. Và còn chẳng tìm được ai ngon nghẻ như anh vậy đâu, Mingyu" Minghao cười khúc khích rồi kéo hắn vào nụ hôn khác khi môi cả hai vừa tách ra. Mingyu mạnh bạo nâng em lên và để em ngồi lên bệ rửa sau lưng. Minghao còn không biết rằng có bao nhiêu vật dụng vừa rơi xuống nữa, bởi ngoài việc tiếp tục cùng Mingyu day dưa môi lưỡi ra có lẽ em chẳng còn để gì chen vào lí trí của mình.
"Ha...Mingyu, anh ngon vãi. Ý tôi là anh đã hốc cái mẹ sau khi hai ta chia tay vậy?" Minghao ngại ngùng khi cả hai dứt ra khỏi nụ hôn cháy bỏng của cả hai. Em thực sự đã bị cuốn theo vòng xoáy mà Mingyu tạo ra.
"Và điều đó khiến chỗ này của em cương lên chỉ vì nhìn thấy tình cũ quá thu hút thôi sao?" Mingyu áp sát vào em và cúi đầu đay nghiến lên trái cổ thon mảnh của Minghao. Khoái cảm từ hành động vừa nãy khiến thắt lưng phải ưỡn cong lên và đầu vú sớm đã bịn rịn lấy khuôn ngực tình cũ. Những búp tay cũng áp lên vai áo hắn, khuôn miệng nhỏ nhắn bật ra tiếng rên nhuốm đậm ý tình.
"Mingyu, làm ơn đấy. Chết tiệt" Minghao yêu cái cách mà Mingyu âu yếm em như vậy, cẳng chân thon nhấc lên quấn quanh hông Mingyu, đầu ngón chân hồng xinh co quắp lại. Chim lớn của Mingyu cương cứng và cái cách hắn nhẹ nhàng cà sát vào lớp vải làm em đê mê đến mức chỉ biết thốt lên vài tiếng nỉ non.
"Sweetie, chơi trần nhé? Hay em muốn dùng bao? Mà không được rồi, dùng bao thì không thể cảm nhận được lúc con chim của tôi bắn vào lỗ hồng xinh xắn của em ấm áp ra sao và tinh dịch sẽ ứ đọng bên trong nhiều như thế nào" Mingyu mút lấy chóp tai phiếm hồng day dưa với âm giọng đặc vị tình.
"Chết tiệt, đừng có hỏi nữa, hãy đút con chim ngon miệng của anh vào và chơi tôi với bất kỳ tư thế nào mà anh muốn đi"
Mingyu mỉm cười nhìn Minghao đang bị khoái cảm đánh chiếm, hắn cởi áo và vứt sang một bên, tay với ra đằng sau cầm lấy chai bôi trơn. Minghao còn đang không biết tại sao em lại để chai bôi trơn ở đây và ngay trong phòng tắm như vậy.
"Em tự xử vì cô đơn quá sao?" Mingyu nhếch môi nhìn sắc đỏ đang lan man trên gò má đào. Vòng eo nhanh chóng bị tay lớn bắt lấy. Cảm giác không thể chân thực hơn, rằng Minghao cuối cùng cũng chạm vào được bắp tay rắn chắc của tình cũ. Hành động tiếp theo của Mingyu khiến em không thể bắt kịp được khi hắn ta thô bạo xoay Minghao lại và để em đối mặt với tấm gương, hai tay trụ lên bệ rửa mặt.
Mingyu đưa tay kéo quần thun trên người em xuống mắt cá và Minghao ngoan ngoãn phối hợp với hắn, tự động nâng chân tì vào thành bệ. Trời ạ, hắn cũng muốn một phát lút cán vào lỗ hồng xinh xắn lắm chứ, con chim hắn cửng lên cửng xuống từ nãy giờ khó chịu vãi ra. Nhưng nếu Mingyu chỉ nghĩ sướng cho con chim của hắn thì em yêu của hắn là người dưng chắc. Hắn vẫn còn yêu em lắm, cũng chẳng nỡ làm em bị đau đâu.
"Xem này, nó vẫn hồng hào và bé nhỏ như hồi hai ta gặp nhau, phải không Minghao?" Mingyu chạm nhẹ xung quanh vách nhỏ khiến môi hồng bật ra âm thanh rên rỉ như một lời tán dương về lời khen của hắn. Minghao có thể lâu rồi không chịch choẹt nhưng chăm sóc tốt cho bản thân chính là ưu tiên số một của em. Và trước khi đón nhận thằng em của Mingyu thì, xinh yêu cá rằng mấy ngón tay của hắn sẽ khiến em sướng phát điên và điều đó thật tuyệt vời.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Historia Cortaseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.