kẹo táo thơm đơm bụi nhẹ, incusbus bé nhỏ quẫy đuôi quấn lấy cánh tay gã thần chết trong ngõ nhỏ. em chống tay lên một vật thể nào đó đủ để có thể đỡ được cơ thể run rẩy dưới trăng ngà. tuyệt, con mồi ngon nhất mà myungho săn được kể từ khi em biết nhận thức. gã thơm ngon khác xa so với vẻ ngoài rách rưới mà myungho vẫn hay chê cười.
"ngươi biết không? cái lỗ háu đói này đang mút chặt lấy tay ta không rời. ẩm và ướt" mingyu ngậm lấy vành tai em, gã thì thầm điều đó.
"ngươi thích ăn kẹo phải không incusbus? hay ta nên gọi ngươi là myungho yêu dấu?" mingyu ngoắc tay, túi kẹo bay lên và gã đã lựa vài cái. kẹo táo thơm được phủ một lớp đường óng vàng, đỏ mọng và điều quan trọng là que kẹo trên tay gã ngọt lịm.
"gã điên, bất cứ cái tên nào mà ngươi muốn đi" myungho nỉ non, em phát điên lên mất. bây giờ vẫn còn hỏi em thích kẹo hay không thích sao, gã thần chết đáng ghét.
"thường ngày ta không ưa cái thứ ngọt lịm này đâu, sao hôm nay cái thứ chết tiệt này lại trông ngon miệng vậy chứ?" đẩy đầu kẹo chìm sâu vào ái tình mềm mại, ngập ngụa nước nhầy đã được ướp đượm lớp caramel và boo!. da thịt vang lên. lỗ hồng mờ sương ngậm chặt lấy kẹo táo chín đỏ.
myungho trợn mắt, em hổn hển há miệng. mingyu rút ra và đẩy mạnh que kẹo trườn lên, để lớp đường được hơ chảy, quyện vị ngọt sóng sánh hòa chung dịch nhờn nơi lỗ hồng ấm nóng. gã ngoáy sâu và trở nên thèm khát.
được rồi, mingyu nhận ra incusbus không đáng ghét như gã nghĩ hoặc gã chỉ thích thú với mỗi con quỷ tinh ranh này.
gã thần chết đánh lưỡi liếm trọn mị thịt, để vị ngọt nhấn chìm đầu lưỡi gã. nếu như mingyu là một tay phê bình ẩm thực mà lũ sinh vật sống ngoài kia hay ca ngợi trên sách báo thì gã chắc chắn sẽ dành lời khen hết mình với hương vị béo ngọt, đầy say mê đã cuốn lấy thần trí gã đến điên loạn.
đường ngọt vẫn chảy ra và mingyu có muốn vét hết cũng chẳng thể làm được điều đó. đành chịu thua và nhấn myungho vào một nụ hôn mang đầy âm hưởng lạnh lẽo từ những chiếc sọ trắng bụi lấp lảng vảng quanh hơi thở gã. nước bọt của incusbus thường có tình dược và mingyu biết rằng : không cần tình dược gã cũng đủ khiến myungho đáng yêu nguyện chết đê mê dưới con hàng béo sụ đầy sức sống này.
"oh, fuck" myungho thốt lên, dương vật đâm mạnh vào lỗ hồng ngọt đường. em vẫy đuôi đầy sung sướng. gã thần chết hẩy hông và chôn chặt vào miền cực lạc nỉ non hấp hối ấy.
"ngươi hưởng thụ thật đấy" mingyu bật cười, những khớp tay gằn cỗi nắm lấy tóc mai mềm giật ra sau. điều đó càng khiến myungho say đắm, nguyện phục tùng mingyu theo bản năng sơ khai mà địa ngục đã tạo ra.
"thật tuyệt, ta thích quá đi mất" myungho nhấn mạnh mông xinh ra sau. fuck, em muốn nuốt cạn và vắt khô món ngon này. điều mà myungho đã bỏ lỡ suốt những ngày qua, đến mức bản thân tưởng chừng như đã chết mòn trong những cơn đói cồn cào.
dưới ánh trăng, incusbus lại càng hấp dẫn đến ngọt ngào. tựa như que kẹo táo phủ đường ban nãy vậy. em trao mingyu nụ hôn, đầu lưỡi trượt thật sâu vào cổ họng người tình, tham lam, đói khát liếm lên vòm miệng, quấn lấy mingyu đầy hăng say và bày tỏ rằng em đã đói đến mức nào. gã thần chết với đôi tay đang nghiến nát vòng eo incusbus nhỏ bé, từng mạch máu dữ tợn nóng chảy chôn sâu vào da thịt trắng hồng của tình đẹp dưới thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Short Storyseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.