☞ tag : idollife, lowercase, dry humping.
mingyu muốn và có thể là ham muốn được rịn môi và cắn lên mọi nơi trên cơ thể minghao?
"ừm, mặt tớ có dính gì sao?" minghao chỉ vào đâu đó trên gương mặt em, rồi ngó qua gương trong phòng tập. trông tã và phờ phạc vì mồ hôi lẫn lỗn đâu đó sự mệt mỏi sau vài tiếng luyện tập.
"không có" mingyu lắc đầu, hắn tiếp tục công việc đang dở dang của mình là áp khăn thấm đi hết mồ hôi trên cổ. minghao gật đầu, anh soonyoung gọi em lại để tiếp tục phần nhảy riêng của cả hai.
khuỷu tay trắng hồng
và cả chóp tai sau tóc mai
thật muốn, thậ-
"cậu biểu hiện nhiều quá rồi đấy" seokmin chống tay rồi nhìn hắn. mingyu cũng không giật mình khi seokmin lên tiếng. nó nói đúng. từng ngày, từng giờ, từng phút hay thậm chí chỉ là từng giây trôi qua. mingyu đã và đang chôn chặt ham muốn của hắn đối với minghao - cậu bạn thân đồng niên, cũng là thành viên trong nhóm nhạc mang tên seventeen này.
"seokmin, cậu luôn đến đúng lúc đấy" hắn cắn môi, răng nanh trở nên ngứa ngáy đến phát điên.
"vẫn ngứa đến vậy sao?" seokmin trầm ngâm, nó nhìn mingyu.
...
hai tháng trước, mingyu tìm đến phòng seokmin với phần bắp tay bị cắn đến sưng đỏ và trở nên rướm đọng máu tươi. và seokmin thì chỉ biết ngạc nhiên, vừa giúp mingyu sát trùng vết thương còn vừa phải hỏi thăm hắn đã có chuyện gì xảy ra.
"cậu trêu cún ngoài đường sao? nhìn vết cắn hằn sâu chưa này?"
"không phải" mingyu thu lại cánh tay đã được seokmin xử lí cẩn thận và nó đang không ngừng cảm thán rằng sao nó lại khéo tay thế không biết.
"tớ ngứa răng nên mới tự cắn"
"gì? cậu là ma cà rồng sao? sao lại tự nhiên ngứa răng" seokmin bật cười, nói gì mà điêu thế không biết.
"tớ không biết. chỉ là nó ngứa đến ê buốt, tớ thậm chí còn cùng anh quản lý đi khám nhưng bác sĩ nói rằng cơ hàm và răng của tớ vẫn khỏe, đều không có vấn đề gì hết" mingyu lại đưa tay lên, hắn cắn nhẹ rồi day day. ôi trời, răng nanh ngứa đến phát đau như đang đấm vào đầu hắn từng nhát búa vậy.
"à ừ, tớ không dám tin là vậy đâu nhưng điều gì đã xảy ra vậy?" seokmin nhận ra điều nó nghĩ không hề đơn giản.
"tớ không biết. chỉ là vừa mới đây thôi tớ đã đi uống cùng minghao và sáng hôm sau tỉnh dậy ở nhà cậu ấy, răng tớ đau đến mức muốn phát điên"
"chà, hai cậu cuối cùng cũng xác nhận tình cảm với nhau rồi sao?" seokmin hí hửng vỗ tay. nó đang rất vui trước câu chuyện của mingyu. chuyện hai đứa bạn đồng niên thích thầm nhau mà cứ giấu mãi chẳng chịu bày tỏ làm anh em trong nhóm hóng chuyện đến đau đầu vì hai đứa này.
"hai người bọn tớ chỉ uống rượu và tớ không hề leo lên giường nhà minghao, tớ ngủ sofa. chết tiệt, răng nanh của tớ" mingyu rít lên trong đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Historia Cortaseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.