☞ tag: niên hạ, tatto × piercing, smut, dirty talk.
Hôm nay là 14-2 cũng là Valentine, Mingyu cứ ngỡ rằng vào cái ngày này thì ắt hẳn nó sẽ ra đường tay trong tay với tình yêu của đời nó sau buổi hẹn hò được dàn xếp bởi anh Seungcheol, rồi tuyên bố rằng cuối cùng thằng Mingyu này cũng có người yêu.
Vcl, nhưng đời đếch như mơ, bọn khách quen tiệm xăm dường như đánh hơi được hôm nay Mingyu sẽ đi hẹn hò hay sao mà cứ book lịch xăm kín cả ngày hôm nay. Hỏng hết cả buổi hẹn của nó. Tiễn thằng khách cuối cùng của tiệm ra về. Mingyu chán nản dựa vào cửa, ngâm điếu thuốc đang cháy dở trong tay mà nhìn mấy đôi tình nhân cứ lượn lờ nào hoa, nào nhẫn ôm ấp nhau tay trong tay. Mấy đứa yêu nhau nhìn mà thấy ghét.
"Mẹ kiếp"
"Chào, tiệm còn mở cửa không?"
Mingyu quên cả việc hút thuốc, tầm mắt nó dính chặt lên người kia không rời.
Uầy, ngon thế.
Minghao nhìn tên trai trẻ đầy hứng thú, anh biết mình đẹp - đó là điều đương nhiên. Giật lấy điếu thuốc trên môi người kia, rít nhẹ một hơi rồi phả làn khói hờ vào mặt Mingyu cười xinh.
"Sao? Không định mời vào à?"
"A, mời...mời anh"
Anh lách qua người nó bước vào tiệm, hương trà nhài giữa đêm thu se lạnh khiến Mingyu vơi bớt đi nỗi buồn bực trong lòng.
Nhìn Minghao nó biết ngay anh là dân xỏ khuyên chính hiệu, vì bộ phận nào cũng đều có đính khuyên. Nhìn đầu ti xỏ nipple hiện rõ qua áo croptop mỏng tanh mà Mingyu thèm được dây dưa liếm ướt đầu ngực xỏ bạc ấy và cả lỗ rốn nhỏ xinh được trang trí thêm cái khuyên thánh giá lấp lánh khiến nó mê đắm mà ngắm nhìn người kia.
Ôi chúa ơi, liệu đây có phải món quà người dành tặng con chăng?
"Anh có mẫu chưa? Anh muốn xăm ở đâu?"
Minghao đưa mẫu cho nó xem, anh cởi cái quần da bó sát đang dính vào đùi mông mình vứt sang một bên, để lại mỗi cái quần chíp nhỏ rồi trèo lên đệm ghế nằm sấp chỉ vào má mông bên trái.
"Đây, xăm bon appétit ở đây nhé"
Clm, đây không phải là một lời mời gọi thì nó đi bằng đầu.
Hình xăm này Mingyu gặp mấy lần rồi, nó còn từng lên mạng xem ý nghĩa nữa cơ, nó lạ gì. Mingyu chưa gặp ai thoải mái như vậy, hầu như khách hàng cả nam lẫn nữ đến xăm hình ở tiệm nó đều phải đợi thời điểm thích hợp thì mới cởi đồ ra được. Tiệm xăm vẫn còn dư âm của mùi khói thuốc, mùi mực, mùi sát trùng kim xăm cho thấy rằng cả ngày nay chủ tiệm chưa bước chân ra khỏi đây một lần nào. Mà Mingyu còn không nhớ là nay nó và khách hàng hút hết mấy bao thuốc nữa.
"Valentine mà không đi chơi à?" nó cười, đi được thì bây giờ đâu ngồi xăm cho anh.
"Người yêu không có thì lấy gì mà đi chơi"
Người nọ cười khúc khích rung cả vai, nó tát nhẹ vào mông xinh ra hiệu rằng nó chuẩn bị xăm mới khiến Minghao ngừng được. Anh xin nó điếu thuốc rồi ngoan ngoãn nhâm nhi trong miệng, đau vãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyuhao | bon appétit
Cerita Pendekseries râm mận về đôi chíp bông. chúc quý khách ngon miệng.