venetus (2)

954 72 8
                                    

"kh...không được, em sẽ tự làm. anh không thể chạm vào phía sau của em với bộ móng kia được. nó sẽ rất nguy hiểm đối với em"

minghao lắc đầu. mingyu cần phải giải quyết bộ móng sớm nhất có thể và minghao quyết định sẽ xử lý giúp cậu - tất nhiên là sau cuộc tình mộng mị si mê tâm hồn này, và rằng em không mang theo hộp dụng cụ nho nhỏ ở đây.

"minghao"

mingyu bồn chồn da diết, đôi đồng tử xanh lam co giãn đầy đắn đo vì không thể chạm vào bé nhỏ một cách gần nhất.

"mingyu, nâng hai chân của em lên nào"

nhanh chống tay xuống làn cỏ, minghao để hai ngón nhỏ sóng sánh nước bọt đã được làm ẩm trong miệng ra trước mắt nhân ngư. mingyu giữ lấy đùi thon, khẽ rũ xuống vài nụ thơm ấp ủ và minghao đoán rằng ngốc nghếch đang đợi chờ mình da diết làm sao. màn dạo đầu của hai sinh vật thật ngại ngùng biết bao khi minghao yêu kiều mở rộng lỗ hồng và mingyu thì không thể rời mắt khỏi em.

"minghao...hôn...hôn"

bé nhỏ gật đầu và mingyu đã chạm vào em trong niềm hân hoan vui sướng. cậu ngấu nghiến như thể đang đi săn mồi trong làn nước theo bản năng của nhân ngư và minghao - mồi ngon đã lọt vào rặng xanh đìu hiu đang điên loạn vùng vẫy, gồng mình để thoát khỏi răng cưa đói khát ấy.

ôi, không thể mà đâu.

vì mingyu đã kìm chặt em rồi. cậu nhấm nháp minghao và hưởng thụ vị ngọt từ rừng già yêu dấu. mỗi khi nhân ngư rít sâu vào làn môi em, đôi đùi non trong lòng tay cậu lại run lên biết mấy. minghao nỉ non trong cái tình, mingyu hôn em - rạo rực và gục ngã, mingyu khiến yêu tinh nhỏ mong muốn bản thân trở nên tham lam hơn và trở thành một bé hư của rừng già.

"min...mingyu?"

rời khỏi màu môi hẵng còn loang tơ máu và trước lời say mơ màng qua tiếng gọi có đôi phần hụt hẫng, nhân ngư ngắm tình nhỏ - gần và gần hơn nữa. bé nhỏ chớp làn mi, đôi chóp tai rung rinh mãi chẳng thôi. thật quan ngại làm sao khi mingyu để làn biển phả vào đôi má em. minghao ậm ừ, hai đốt tay mới vừa vần xoáy cao trào biết bao lại bỗng chốc lặng im trước hành động của nhân ngư.

"minghao...minghao...đẹp"

bắp đùi dần chuyển động khi mingyu ấp ủ bên tai yêu tinh nhỏ những lời khen ngập ngừng ngọt ngào biết mấy. cho đến khi màu trắng sữa phết lên vạt cỏ xanh và bé xinh yêu kiều dần rơi vào hòn ngọc của đất trời, cậu chàng mới chịu dừng lại.

"minghao...có phải...rất thích?" nắm lấy búp thon vẫn còn chôn mình trong lỗ hồng lựng đỏ ấy. mingyu giúp em đẩy tay, xoáy theo một hướng chính xác đến mức khiến đốt tay minghao trở nên co quắp và khều mạnh lên đệm thịt.

"này....không phải" cả cơ thể bỗng giật nảy, đồng tử ánh nâu mở to, minghao hổn hển đến mất nhịp thở và lại dần nức nở vì tốc độ đẩy tay của mingyu. vùng bụng gồng lên trông thấy và cơ thể râm ran như bị thiêu đốt trên màn nắng. ôi, mingyu nắm tay em và minghao cảm giác rằng bản thân đã mượn tay của nhân ngư để thủ dâm cho chính mình.

"mingyu...hức...quá đủ rồi"

bé nhỏ đã cầu xin là vậy đấy khi em nhận ra bắp đùi mình đã mệt nhoài sau những lần gồng căng trong khoái cảm mà mingyu mang đến. thắt lưng đã cong lên, lồng ngực dần phập phồng trong tiềm thức và dương vật minghao cứ lắc lư rồi phát ra âm thanh phùn phụt khiến chóp tai nhọn chỉ muốn cụp xuống mà giấu đi sự xấu hổ ấy thôi. mingyu dừng lại, cậu miết đôi móng theo từng giọt tinh trắng đục - aquamarine của cao xanh chìm đắm vào bé nhỏ của rừng già. say mê và quyến luyến không muốn rời.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

gyuhao | bon appétitNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ