Quang Anh không ngờ người mà mình tin tưởng nhất lại cắm cho mình cặp sừng to bổ trên đầu như vậy. Duy ngày trước vẫn luôn yêu thương, dính người anh, tất cả chỉ để che đậy mối quan hệ mờ ám của em ấy thôi hay sao? Hết cú sốc này đến cú sốc khác liên tục ập đến, đầu anh quay mòng mòng nhưng đứng trước mặt Thảo, tình nhân của người yêu anh, tỏ ra yếu đuối khác gì là thua cuộc. Hít một hơi lấy lại tinh thần, anh ngồi xuống, nhìn Thảo:
-Nếu những gì cô nói là đúng, cô và Duy bắt đầu quen nhau trong chuyến công tác của em ấy? Duy hẹn hò cùng cô nhưng nó bảo cô giấu tôi à?
Liếc mắt lên nhìn Thảo, có vẻ cô ta không vẻ gì là quá e thẹn, sợ hãi. Sau một tiếng "vâng", Quang Anh gằn giọng:
-Vậy là cô biết em ấy đã có người yêu nhưng vẫn tiếp tục mối quan hệ trong bóng tối đó! Lòng tự trọng của cô bị vứt cho c.hó ăn rồi à!?
Quang Anh gằn vào mặt Thảo. Anh biết để tạo nên một mối quan hệ tình nhân, không chỉ là sự chủ động của riêng mình Thảo nhưng đáng trách hơn rằng con bé biết Duy và anh chưa chấm dứt, nó vẫn hồn nhiên xen vào, giấu diếm, làm chuyện thậm chí là vượt xa hơn cả người yêu. Lại càng bất ngờ hơn, nghe xong Thảo chẳng có chút buồn hay phản ứng của sự ăn năn gì hết, con bé cười mỉm, nhìn Quang Anh:
-Có lòng tự trọng mà không có được thứ em muốn thì có làm gì hả anh. Duy thật ra đã chán anh từ lâu, bên cạnh anh chỉ vì anh còn chút giá trị. Giờ người anh ấy yêu là em cơ Quang Anh à.
Vừa nói, Thảo vừa bấm điện thoại gửi đến Quang Anh rất nhiều ảnh. Tất cả đều là ảnh cô và cậu thân mật tại những nơi hẹn hò lãng mạng, trong đó còn có ảnh trên giường....
Trước gương mặt sửng sốt của anh, cô tiến đến gần hơn, cúi người, chỉ vào tấm ảnh ở cuối:
-Anh thấy không, ở bên em Duy rất hạnh phúc.. À em gửi nhầm tấm này, anh đừng nghĩ nhiều quá. Anh cũng nên biết điều mà tránh xa anh ấy ra, đừng để có ngày bị chính người mình yêu nói lời kết thức, em thương Quang Anh lắm đấy.
Giọng điệu nhẹ nhàng, nụ cười nở trên gương mặt xinh xắn, ưa nhìn, bàn tay phủi nhẹ vai áo anh nhưng những lời cô nói khiến Quang Anh lúc này chỉ muốn nắm đầu cô nhấn xuống bồn cầu. Không nghe nổi, anh đẩy cô ra, chỉ thẳng mặt mà nói:
-Cô hạnh phúc thì mặc cô nhưng nãy giờ tôi nhịn cô hơi lâu rồi đấy. Nói cho cô biết là cô đang ở nhờ nhà của tôi, người nên biết điều cũng là cô mới đúng. Đừng ỷ có tí nhan sắc mà tưởng mình là cái rốn vũ trụ. Duy chưa nói chia tay thì tôi hoàn toàn đúng để diss cô trên nền nhạc đám ma đấy.
Nghe vậy, Thảo chẳng vừa khi nắm lấy vai và thì thầm bên tai anh:
-Đừng nói em thế. Em ngủ trong phòng anh, ở bên cạnh người yêu anh, đồng hành cùng anh ấy thay anh, em nên nhận được lời cảm ơn ấy chứ. Dù anh có đe dọa hay cố bám víu vào hi vọng mỏng manh ấy của mình thì sự thật anh vẫn là người thua cuộc.
Nở một nụ cười nhẹ, Thảo hét lên một tiếng rồi tự đổ ly nước trên bàn vào người, ngồi xuống khóc. Anh chưa kịp hiểu chuyện gì thì đã thấy một bóng người mở cửa xông vào, đó là Duy.
Duy chạy lại đỡ lấy Thảo đang ướt sũng dưới nền đất lạnh giá, Thảo vừa khóc vừa van:
-Em xin lỗi anh Quang Anh nhưng anh đừng bắt nạt em như thế nữa. Lần sau em sẽ tránh xa anh Duy, cũng sẽ dọn ra khỏi nơi này. Anh ơi anh đừng chì chiết cũng như gọi anh Hiếu với An bạo lực em nữa.
Vừa đỡ Thảo nước mắt giàn giụa, Duy trừng mắt nhìn anh người yêu trước mặt
-Tao tưởng anh luôn vị tha, hiền lành mà Quang Anh? Sao anh lại.. lại bắt nạt một đứa con gái yếu đuối như Thảo, lại gọi cả Hiếu với An hội đồng em ấy nữa là sao.
Quang Anh á khẩu trước độ vô liêm sỉ của Thảo. Anh thở dài, cười khẩy rồi nhìn Duy:
-Rồi em tin con bé mới quen hơn tin tao luôn hả Duy. Tính ra em mới nghe được từ một phía, mà còn toàn là lời nói dối hết nữa chứ.
-Duy ơi anh đừng trách anh ấy. Anh ấy chỉ là thân hơn với anh Hiếu một chút. Chắc là em ở gần anh quá, với lần trước lỡ bắt gặp anh Hiếu với Quang Anh đi chơi riêng nên chỉ là có vài tin nhắn đe dọa được gửi đến em mỗi ngày, hôm trước em gặp anh Hiếu với anh An đầu hẻm, hai anh ấy chỉ hẹn em đứng lại một chút thôi ý mà.
Rồi con bé lại "vô tình" kêu a, "vô tình" để lộ vết bầm tím chỗ vai và cánh tay. Duy chuẩn bị lại chất vấn thì có tiếng từ ngoại cửa vọng vào:
-Vãi l0n tính ra tao ngoài cuộc mà con này cố lôi tao vô cho bằng được luôn đó hả. Sợ thật nha.
Đó là tiếng của Thanh An, đi bên cạnh là Trung Hiếu.
----------------------
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ "Sữa dâu" và au nha.
Au hỏi một chút là mọi người thấy tình huống truyện kiểu này có toxic quá không? Góp ý để au với nhé.
Drama vẫn còn, chuẩn bị nước mắt trước nha cả nhà. Mãi iu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sữa dâu- CapRhy
Fanfiction"Sữa dâu" nhưng là sự hoà quyện giữa sự ngọt ngào, cay đắng, trầm buồn trong tình yêu. Một hương vị lạ lẫm, hỗn tạp nhưng rất độc đáo, ĐỪNG NÊN BỎ QUA!!