20

32 5 0
                                    

Chương 20 kéo tư bản chủ nghĩa lông dê

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Kuzan tiên sinh hơi chút đãi một lát liền rời đi, bởi vì hắn còn có chính sự trong người.

Hơn nữa hắn cho rằng ta cũng có chính sự trong người.

Cáo biệt đối phương lúc sau, ta tiếp tục ta chính mình hành trình.

Đối với Nico · Robin ta hứng thú đảo không phải rất lớn…… Nhưng là Kuzan tiên sinh nói Water 7 có cổ đại binh khí Pluton thiết kế đồ điểm này, làm ta có chút để ý.

Đương nhiên, ta đối với thiết kế đồ bản thân không có bất luận cái gì ý tưởng.

Rốt cuộc ta đối với binh khí loại đồ vật này hứng thú thật sự không lớn…… Lại không phải Evangelion-01, cũng không phải Gundam.

Nhưng là nếu thế giới chính phủ cũng đối cái này có điều mơ ước nói…… Vậy thuyết minh Water 7 nhất định có chính phủ nhân viên âm thầm ẩn núp trứ.

“Muốn chạy nhanh mang theo Akiko rời đi Water 7 a……” Ta sờ sờ cằm, nói thầm.

Chúng ta này đoàn người trung, sức chiến đấu thấp nhất chính là Akiko, dễ dàng nhất gặp được nguy hiểm cũng là Akiko, cho nên thông thường sẽ lưu một cái có thể chiến đấu người ở bên cạnh bồi Akiko.

Mà nguyên nhân…… Ta phía trước cũng nói qua, là Akiko năng lực.

Yosano Akiko…… Là một dị năng giả. Nàng có thập phần nghịch thiên vú em kỹ năng —— có thể làm kín người huyết sống lại, hơn nữa chính mình không cần bất luận cái gì đại giới, thậm chí không cần hồi lam, không có kỹ năng làm lạnh thời gian, còn có thể đàn nãi.

Chỉ là làm kín người huyết sống lại điều kiện là đối phương muốn đạt tới tàn huyết thôi.

Loại năng lực này, một khi bị chính phủ phát hiện…… Nàng treo giải thưởng tuyệt đối sẽ tiêu lên tới lệnh người nghẹn họng nhìn trân trối giá cả, hơn nữa là thế giới này bất luận nào một phương thế lực đều tưởng có được.

Rốt cuộc…… Bộ dáng này nói, liền có thể sáng tạo bất tử quân đội a.

Ta ở nhìn thấy Akiko trước liền biết chuyện này, tuy rằng Akiko cùng ta đến từ cùng cái thế giới, mà đối phương hồ sơ tuy rằng tuyệt mật, nhưng ta ở nguyên bản thế giới thuộc về căn chính miêu hồng nhiều thế hệ cảnh sát tiêu chuẩn dòng chính, còn từ nhỏ đã bị bồi dưỡng lên làm việc…… Cho nên có quyền lực biết.

Lúc ấy mới mười một tuổi Akiko, đã từng bị mộ binh nhập ngũ, sau đó phái ra tiền tuyến không ngừng mà sử binh lính mãn huyết sống lại đi đánh giặc…… Chính là thân thể tuy rằng có thể vật lý khôi phục, tinh thần lại là không có biện pháp.

Cho nên chuyện sau đó liền……

Cũng may ta thấy đến Akiko thời điểm, đối phương đã là mười chín tuổi, nhìn qua ở lần đó sự kiện lúc sau cũng bị cứu vớt, tinh thần không tồi. Chính là có điểm hung ba ba.

Ta lúc ấy so nàng sớm tới thế giới này nửa tháng, phát hiện nàng cùng ta cùng cái thế giới lúc sau liền mang nàng trở về nhà.

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ