Chương 25 đệ 25 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Cũng may Jotarou cái này trạng thái không có liên tục lâu lắm, hắn thực mau liền khôi phục bình thường.
Chẳng qua khôi phục bình thường lúc sau hắn…… Lại bắt đầu nhớ lại tiểu vở.
Ta lập tức liền khẩn trương lên, ý đồ phủi sạch chính mình quan hệ cùng với dời đi đối phương lực chú ý: “Thoạt nhìn đây là một loại công kích thủ đoạn đâu, chủ yếu là khống chế loại…… Thời gian đoản, nhưng là hiệu quả cường, ngươi vừa mới cũng không có biện pháp tránh né đúng không?”
“Thao túng u linh người, dùng u linh ám toán ta……” Jotarou đã bắt đầu cầm lấy chính mình tiểu vở viết bút ký, ở ta ngầm nhẹ nhàng thở ra thời điểm, tiếp tục phiên trang viết, “Rokujou Chisaki, ở ta bị công kích thời điểm chụp ảnh……”
“Chờ một chút, ta chỉ là tưởng chế tác gia đình album giống nhau chụp được gia đình của ta các thành viên có ái một khắc sao! Ngươi xem, nhiều đáng yêu a!”
Jotarou cũng không ngẩng đầu lên, tiếp tục viết: “Còn cười nhạo ta……”
“Ta không có lạp! Ta hướng ngươi xin lỗi có thể sao!”
Jotarou không có hoa rớt phía trước ký lục, bất quá trước mắt hắn thù hận giá trị đệ nhất danh hẳn là cái kia thao túng u linh đối phó người của hắn, cho nên ta có thể tạm thời yên tâm.
Dù sao ảnh chụp ta là khẳng định sẽ không xóa rớt, ta phải bảo vệ hảo này chỉ chụp ảnh điện thoại trùng.
“Bất quá…… Ta cảm thấy Jotarou ngươi ác linh thật sự không giống như là ác linh ai.” Ở ban đầu lo lắng qua đi, quan sát đến bây giờ, ta cũng đã có cái đại khái phán đoán, “Hơn nữa nếu thật là ác linh nói, theo lý tới nói ta cũng nên có thể phát hiện…… Cho nên cái này ác linh đối với ngươi mà nói hẳn là không chỗ hỏng…… Ngươi muốn hay không nếm thử một chút khống chế nó?”
Jotarou không nói gì, ta coi như hắn là ở suy xét ta kiến nghị.
“Đầu tiên khống chế một cái ác linh nói, quả nhiên hay là nên cho nó lấy một cái tên, ngươi nói ngươi ác linh là màu tím đúng không?” Ta hứng thú bừng bừng nói, “Một khi đã như vậy, không bằng gọi là……”
“Hắn gọi là Star Platinum.” Jotarou nhanh chóng mà đoạt lấy lời nói tra, trả lời nói.
Ta: “……” Thật nhanh! Đứa nhỏ này trả lời đến thật nhanh! Rốt cuộc là không tín nhiệm ta đặt tên năng lực vẫn là đã sớm tưởng tên hay a!
Cái kia ám toán Jotarou u linh như cũ tiếp tục xuất hiện.
Bởi vì Jotarou Star Platinum cũng vô pháp công kích nó, ta thân là nhân loại cũng không có khả năng đánh tới u linh, đành phải lợi dụng ảo thuật che giấu khởi chúng ta hai cái thân hình, làm u linh phát hiện không được.
Cũng là điểm này, làm ta đối với cái này u linh công kích hình thức có cái đại khái suy đoán: “Ta cảm thấy có khả năng là trái cây năng lực. Rốt cuộc thế giới này người đã chết cũng sẽ không thay đổi thành u linh…… Nhưng là nếu là có thể thao túng u linh ác ma trái cây nói liền nói đến thông.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
Hayran KurguTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...