34

19 5 0
                                    

Chương 34 đệ 34 chương

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Ta đuổi tới hiện trường thời điểm, đã có chút đã muộn.

Jotarou đã đánh người, hơn nữa xem tình huống thực không ổn bộ dáng…… Đã Thiên Long Nhân khẳng định không phải một người tới.

Một cái màu vàng tóc thoạt nhìn có điểm thượng tuổi Thiên Long Nhân ngã trên mặt đất, bên cạnh còn có một cái trên cổ treo xiềng xích thật lớn gia hỏa cũng ngã xuống đất, thoạt nhìn hẳn là Thiên Long Nhân nô lệ……

Ta đuổi tới thời điểm chỉ nhìn đến Jotarou đứng ở nơi đó, ta liền câu kia “Thỉnh tha thứ hắn đi hắn vẫn là cái hài tử a” lời kịch cũng chưa biện pháp nói.

“A……” Ta nhìn một màn này, pha giác đau đầu, nhịn không được hô, “Jotarou! Ta chỉ dặn dò ngươi một việc! Ngươi cũng chỉ đem chuyện này cấp làm tạp!”

Jotarou nhìn qua, khó được trầm mặc thời gian có chút trường.

“Không phải ta, là Star Platinum động tay……”

“Câm mồm! Ta nhưng không nhớ rõ có giáo ngươi làm một cái trốn tránh trách nhiệm hài tử!”

Jotarou tạm dừng một hồi lâu, mới hỏi nói: “Sự tình thực phiền toái sao?”

Tuy rằng đứa nhỏ này mặt vô biểu tình…… Nhưng là cảm giác đến ra tới, hắn cũng ý thức được lần này vấn đề khả năng khá lớn.

Đáng giận, ta là rất muốn mắng hắn một đốn, chính là lại lo lắng hài tử rời nhà trốn đi. Bên này rời nhà trốn đi có thể hay không có thể đi báo nguy, tìm lên liền thật sự không biên.

“…… Tính, không có việc gì a, dù sao loại sự tình này sớm hay muộn ta cũng sẽ làm.” Ta vẻ mặt bất đắc dĩ mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, “Không cần thiết lo lắng quá nhiều, ngươi muốn đánh liền đánh đi. Còn không phải là bởi vì hải tặc tự do, cho nên chúng ta mới lựa chọn trở thành hải tặc sao?”

Jotarou nhỏ đến khó phát hiện mà nhẹ nhàng thở ra: “Kia hiện tại làm sao bây giờ?”

“Cái này sao……” Ta nhìn chằm chằm dưới chân Thiên Long Nhân, nhéo nhéo nắm tay hoạt động một chút gân cốt, biểu tình trở nên nghiêm túc lên, “Không có biện pháp, chỉ có thể đem người này đánh tới mất trí nhớ mới được.”

“Là chạy mau mới đúng đi!” Một bên có cái còn chưa đi người không thể nhịn được nữa mà quát.

Ta xem qua đi, mặt lộ vẻ một tia ngoài ý muốn: “A…… Ngươi là cùng giới sinh, trừ ta ở ngoài duy nhất nữ sinh Jewelry · Bonney……”

“Hiện tại căn bản không phải nhận ta vấn đề đi!” Phấn phát nữ tử có chút hỏng mất mà giận dữ hét, “Các ngươi đánh Thiên Long Nhân a! Nhanh lên rời đi quần đảo Sabaody đi đừng cho chúng ta những người khác cũng thêm phiền toái a! Hoặc là ta cho ngươi cái kiến nghị! Đem ngươi cái này chọc phiền toái thuyền viên vứt bỏ ngươi còn có được cứu trợ……”

“Vui đùa cái gì vậy!” Ta xụ mặt, ngữ khí thập phần khó chịu, “Nếu ta thuyền viên làm chính xác sự tình ta còn bởi vì cố kỵ khác thế lực mà vứt bỏ hắn tự bảo vệ mình nói, ta còn đảm đương cái gì hải tặc làm gì? Đương hải quân thì tốt rồi.”

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ