Chương 122 đệ 122 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta là biết đệ nhị khối màu đỏ biển báo giao thông tới tay chính là sắp tới sự tình, nhưng là ta không nghĩ tới cơ hội tới nhanh như vậy, như vậy đột nhiên, hơn nữa…… Như vậy dễ dàng.
Nguyên nhân gây ra vẫn là Big Mom bên kia đánh lại đây điện thoại.
Lúc ấy ta đang ở bởi vì tò mò đang xem Hancock viết cấp Luffy tin, hơn nữa xem đến trợn mắt há hốc mồm thậm chí cảm giác có chút khởi nổi da gà, nghe được chuông điện thoại âm liền trực tiếp tiếp lên: “Uy?”
【 ma —— nữ ——! 】
Cái này nghiến răng nghiến lợi thanh âm làm ta sửng sốt, lần nữa nhìn nhìn điện thoại trùng, xác nhận thật là Big Mom điện thoại lúc sau, mới do dự mà hô một tiếng: “Linlin? Ngươi thanh âm tựa hồ biến tuổi trẻ ai.”
【 ha?! Ta mới không phải mụ mụ! 】
“Nga nga ~~ vậy ngươi chính là Linlin nữ nhi chi nhất, làm sao vậy, tìm ta có chuyện gì sao?”
【 ngươi đừng giả ngu! 】 đối phương đổ ập xuống chính là một đốn khí điên rồi lúc sau thoá mạ, 【 Mũ Rơm Luffy cùng Capone · Bege cùng nhau ám sát mụ mụ chuyện này ngươi sao có thể không biết! 】
“……” Không, cái kia…… Ta là thật sự không biết a! Bọn họ cũng không cho ta biết một tiếng a! Cho ta biết ta đương nhiên cũng muốn trộn lẫn một chân! —— ta phục hồi tinh thần lại, chạy nhanh hỏi, “Đúng không? Ta bên này là thật sự không thu đến tin tức a, ta cùng Linlin quan hệ không tồi ta không cần thiết như vậy làm a?”
【 ai biết ngươi ở đánh cái gì chủ ý! Liền cùng chúng ta muốn đem Mũ Rơm hải tặc đoàn bắt tới uy hiếp ngươi giống nhau, ngươi đã sớm biết lúc sau liền tương kế tựu kế đi?! 】
Ta: “……” Nguyên lai các ngươi có ở đánh cái này chủ ý sao?! Ta thật đúng là không biết a!
【 hiện tại mụ mụ đã đuổi bắt Mũ Rơm hải tặc đoàn, bọn họ không có khả năng chạy thoát! Lúc sau ngươi liền chờ đối mặt mụ mụ lửa giận đi! Tuy rằng ngươi năng lực quỷ dị, nhưng là Ribbon hải tặc đoàn nhưng không ngừng ngươi một người đi? 】
Đối phương nói xong lúc sau liền cúp điện thoại, độc lưu ta một người ở nơi đó mộng bức.
—— sao hồi sự a? Như thế nào bỗng nhiên liền biến thành khai chiến tuyên ngôn đâu?
Tuy rằng ta đích xác có gây rối tâm tư đi…… Nhưng là ta còn cái gì cũng chưa làm đâu!
Ta khờ mắt một hồi lâu mới phản ứng lại đây, chạy nhanh cấp Luffy bọn họ gọi điện thoại: “Uy uy? Luffy đệ đệ! Các ngươi rốt cuộc làm sự tình gì a biến thành cái dạng này!”
【 uy? Là Chisaki sao? Ta là Nami! Thật không dám giấu giếm, chúng ta hiện tại đang ở bị phát cuồng Big Mom truy……】
“Ai? Các ngươi làm gì?”
【 ách…… Ha ha ha ha, chính là ám sát Big Mom thất bại cho nên……】
“…… Chờ một chút, Nami, này không phải có thể ha ha ha sự tình đi? Các ngươi muốn ám sát Big Mom thế nào cũng muốn cùng ta thông tri một tiếng a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...