134

20 2 0
                                    

Chương 134 phiên ngoại: Nếu Chi-chan trở thành Luffy thuyền viên nói ( thượng )

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

【 một 】 khi ta đi vào thế giới này ta đang làm gì

Rokujou Chisaki, đi vào cái này xa lạ kỳ diệu thế giới đã có ba năm có thừa.

Ở ngay từ đầu không thích ứng qua đi, nàng cũng dần dần mà quen thuộc thế giới này…… Hơn nữa cũng tìm được rồi một cái thích hợp chính mình phát huy chức nghiệp —— thợ săn tiền thưởng.

Không có biện pháp, nàng một người vừa đến nơi này vẫn là rơi xuống ở nước Wano, cho rằng chính mình xuyên qua đến Nhật Bản đi qua thời điểm, phát hiện nơi này nhiều ra này kỳ kỳ quái quái sinh vật, còn cả ngày không cơm ăn. Nghĩ chính mình khả năng đợi không được hắc thuyền sự kiện, bên ngoài khả năng sẽ mở ra một chút đi, vì thế nghĩ cách chạy ra đi.

Mà như vậy vừa ra đi, liền phát hiện chính mình đi vào thế giới khả năng cùng nguyên bản cũng chưa quan hệ…… Tiếp theo, hoa hai năm thời gian nàng cuối cùng ở lần lượt lữ hành cùng nguy hiểm vấp phải trắc trở bên trong quen thuộc thế giới này, hơn nữa đã biết như thế nào chính mình một người sinh hoạt đi xuống.

Lại hoa một năm thời gian, lăn lộn không ít địa phương, cuối cùng lựa chọn thợ săn tiền thưởng cái này ngành sản xuất, kiếm lời không ít tiền, cũng tìm được rồi mục tiêu của chính mình —— tìm kiếm lịch sử chính văn.

Một cái thế giới văn minh, khẳng định có trở lại thế giới của chính mình dấu vết để lại đi?

Tuy rằng…… Trở lại thế giới kia, chỉ sợ cũng không ai nhớ rõ chính mình.

Bởi vì…… Rokujou Chisaki rõ ràng mà nhớ rõ, rời đi thời điểm chính mình lần thứ hai dị năng bạo tẩu.

Nàng dị năng 【 ta đã không ở 】, có thể tiêu trừ người khác đối chính mình sở hữu ký ức, yêu cầu ở có tứ chi tiếp xúc thời điểm phát động.

Nhưng là…… Ở dị năng bạo tẩu thời điểm, năng lực này sẽ biến thành nhất định trong phạm vi mở ra, mọi người bất luận hay không có tứ chi tiếp xúc đều sẽ trúng chiêu.

Tuy rằng đi vào thế giới này không có lần nữa bạo tẩu quá…… Nhưng là nàng đã không nghĩ muốn lại tiếp tục đối mặt quen thuộc người xa lạ ánh mắt. Đây cũng là nàng lựa chọn trở thành thợ săn tiền thưởng nguyên nhân —— một người tốt nhất.

“A…… Cũng không đúng, rốt cuộc ta năng lực phạm vi cũng không có khả năng lan đến toàn bộ Nhật Bản…… Cho nên vẫn là có trái thơm sư phụ sẽ nhớ rõ ta đi?” Rokujou Chisaki một người đứng ở thuyền nhỏ thượng, duỗi tay ấn ở chính mình vòng eo kiếm chuôi kiếm, ánh mắt ngắm nhìn phía trước, nghênh diện thổi tới gió biển, nàng trên mặt cũng dần dần mang lên ý cười, “Ít nhất trở về vẫn là có người sẽ hoan nghênh ta đi.”

Thật đúng là muốn cảm tạ trái thơm sư phụ, không có ảo thuật ta tuyệt đối sẽ chết ở nước Wano ra tới trên đường…… Hy vọng sư phụ có thể căng đến lâu một chút, liền tính không có hoàn thành chính mình dã vọng cũng không cần tìm đường chết, không cần quá sớm bị trảo đi vào…… Hoặc là ít nhất phải chờ tới ta trở về cướp ngục sau đó cho hắn dưỡng lão tống chung a. —— Rokujou Chisaki tại nội tâm cầu nguyện.

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ