Chương 81 đệ 81 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Ta ngay từ đầu đề nghị là thật sự chính là đề nghị, căn bản đi lên nói là cho hai bên một cái dưới bậc thang.
Nhưng là ta không nghĩ tới thực mau liền có người hưởng ứng —— hơn nữa vẫn là cái song kế cá mập nửa nhân ngư.
Đối phương tên gọi là Charlotte · Praline, là Big Mom đệ 21 cái nữ nhi, có một nửa nhân ngư huyết thống, hơn nữa cũng coi như là có chút địa vị —— nàng là Totto Land độc đáo đảo thiết kế đại thần, hơn nữa năm nay mới 27 tuổi, là cái tuổi trẻ xinh đẹp nửa nhân ngư tiểu thư.
“Ta biết ngươi ở đảo Người Cá làm những chuyện như vậy, tóm lại đối với ngươi còn rất có hảo cảm.” Charlotte · Praline cười, lộ ra một ngụm cá mập hàm răng, thoạt nhìn người phi thường sảng khoái, “Dù sao chúng ta sớm hay muộn sẽ bị mụ mụ kéo đi liên hôn, kia còn không bằng đáp ứng cùng các ngươi hải tặc đoàn liên hôn, ít nhất còn có chính mình chọn lựa quyền lực đâu.”
Cái này nửa nhân ngư tỷ tỷ thập phần sảng khoái, ta cũng đối nàng rất có hảo cảm, cố ý cho nàng chụp hảo chút ảnh chụp.
“Ngươi có cái gì thiên được chứ? Là thích ngư nhân vẫn là nhân ngư vẫn là nhân loại đâu?” Ta mở ra tiểu vở bắt đầu viết bút ký, “Thích mảnh khảnh vẫn là cường tráng? Thân cao có yêu cầu sao? Lương một năm…… A không phải, địa vị thượng có yêu cầu sao? Còn có tuổi tác.”
Nghe ta hỏi một đống, Charlotte · Praline cũng tới hứng thú, hứng thú bừng bừng mà bắt đầu nói chính mình yêu cầu: “Thiên hảo a…… Tốt nhất vẫn là nhân ngư hoặc là ngư nhân đi, bởi vì sinh hoạt tập tính bất đồng sao, ta còn là càng thích ở hải dương. Dáng người phương diện nhưng thật ra không có gì đặc thù yêu cầu, ta thích lớn lên so với ta tiểu một chút, có thể cho ta ôm vào trong ngực cái loại này…… Địa vị nói, ta tin tưởng nếu là muốn cùng chúng ta Charlotte gia tộc liên hôn, ngươi khẳng định sẽ không lấy ra cái địa vị quá thấp người đi? Bằng không ta nhưng thật ra không sao cả, mụ mụ sẽ không cao hứng. Đến nỗi tuổi nói ta…… Thích so với ta đại! Quá tiểu nhân quá ngây thơ, ta không thích giáo tiểu hài tử cảm giác! Muốn ổn trọng điểm.”
“Tốt, ta hiểu được. Ngư nhân hoặc là nhân ngư, lớn lên so ngươi tiểu một chút, tuổi muốn so ngươi đại thành thục ổn trọng……” Ta một bên ký lục một bên ngẩng đầu nhìn nhìn đối phương, này 8 mét tả hữu thân cao…… Ân, kia nhất định thực hảo tìm!
Quay đầu lại liền đi Jinbe hải tặc trong đoàn nhìn một nhìn có hay không thích hợp. Ta nhớ rõ nơi đó toàn viên đều là lớn tuổi độc thân cá, hơn nữa đều so Praline tiểu chỉ.
“Ta nhớ kỹ, trở về nói một câu, đến lúc đó cho các ngươi hai cái gặp một lần, nếu chúng ta đều cảm thấy thích hợp nói liền có thể kết hôn.”
“Đúng không ~ ta còn rất chờ mong đâu ~~ cảm thấy không thích hợp có thể đổi sao?”
“Đương nhiên rồi!”
“Kia nếu đối phương cảm thấy ta không thích hợp đâu?”
“Ha ha ha ha ha, ở phương diện này nam nhân không có lên tiếng quyền lạp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...