Chương 86 đệ 86 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
“Ngươi đem tâm cho nhân gia?!” Archer biểu tình thoạt nhìn tựa hồ giây tiếp theo liền sẽ đem ta ném tới trong biển đi thanh tỉnh một chút bộ dáng.
Ta chạy nhanh giải thích nói: “Đây là ngang nhau giao dịch a! Nhân gia cũng đem tâm cho ta a…… Còn có, kỳ thật ta tổng cảm thấy bộ dáng này cách nói có điểm quái quái. Có thể đổi cái cách nói sao?”
“Itachi ngươi đều không ngăn cản sao?!” Archer trực tiếp từ bỏ cùng ta câu thông, nhìn về phía một người khác.
Mà Itachi-nii còn lại là ngồi ở chỗ kia thong thả ung dung mà uống trà: “Nàng là thuyền trưởng.”
“Cái gọi là thuyền viên a, chính là muốn ở thuyền trưởng làm ra ngốc bức sự tình thời điểm ngăn đón mới đúng a!”
“Không, ta cảm thấy đại bộ phận thời điểm đều không phải bộ dáng này……” Marco đi lên hoà giải, “Itachi thân thể của ngươi đã hoàn toàn khôi phục đi? Chúc mừng.”
“Ân, đa tạ.”
Archer thấy tìm không ra đồng minh, bắt đầu tìm mặt khác người ý đồ tìm được ý kiến tương đồng: “Akiko, ngươi đều không quản quản cái kia tiểu hỗn đản sao?”
“Kia cũng là ta thuyền trưởng a.” Akiko uống đồ uống, chậm rì rì nói, “Rốt cuộc đối phương là nam, từ chế độ một vợ một chồng góc độ đi lên nói, ta địa vị cũng không có đã chịu dao động.”
“Cái gì chế độ một vợ một chồng?”
“A —— Yoruichi ngươi bán đứng ta!”
“Này tính cái gì bán đứng, ít nhiều ngươi không ở Big Mom hôn lễ thượng đối với phóng viên như vậy nói, bằng không cái này mới nên là báo chí đầu đề.”
“A, nói như vậy lên…… Vị kia bác sĩ ngoại khoa tử thần cũng là tóc đen đúng không?”
“Đừng nói nữa! Tính ta cầu các ngươi, đừng nói nữa!”
Yoruichi ghé vào Akiko trên đùi cuồng tiếu, cười đủ rồi lúc sau nhìn chằm chằm Itachi-nii nói: “A, lại nói tiếp…… Itachi không phải cũng là tóc đen sao?”
Akiko dùng đọc như khúc gỗ miệng lưỡi nói tiếp nói: “Đúng vậy, lần này còn vì Itachi cố ý cùng một cái khác tóc đen thổ lộ tình cảm, còn đem tâm lạc người khác trên người.”
“…… Ta đã biết, ta lần sau làm loại chuyện này tuyệt đối sẽ nói cho của các ngươi!” Ta qua đi bế lên Yoruichi định ở chính mình trên đầu, sau đó ngồi quỳ trên mặt đất, ghé vào Akiko trên đùi. Akiko run lên hai hạ chân không đem ta run đi xuống lúc sau liền từ bỏ giãy giụa, tùy tiện ta nằm bò.
“Lần sau loại chuyện này ta liền trực tiếp cùng Portgas · D · Ace nói! Làm hắn quản đi!”
“Chỉ cần ta nói rõ ràng tiền căn hậu quả, Ace liền sẽ không để ý lạp. Hắn nhất định có thể lý giải ta vì ta thuyền viên mà làm quyết định, hừ!”
“…… Ngươi xác định?”
“…… Đừng nói, cầu ngươi.”
Sự tình đến này một bước ván đã đóng thuyền, hơn nữa Itachi-nii bị trị liệu xong là chuyện tốt. Nhất bướng bỉnh Itachi-nii đều không có nói nữa, Archer ở ngay từ đầu hùng hùng hổ hổ lúc sau cũng từ bỏ tiếp tục quở trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...