55

24 3 0
                                    

Chương 55 đệ 55 chương

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Chúng ta ba người từ đã bị pháo oanh đến tan thành từng mảnh xử tội trên đài nhảy xuống.

Trên đường Ace buông ra lôi kéo Luffy tay, tiếp theo đổi thành cùng trước kia lữ hành khi giống nhau kẹp ta dẫn người tư thế, hướng tới mặt đất phóng ra viêm trụ, vững vàng rơi xuống đất.

“Các ngươi hai cái còn có thể chiến đấu sao?” Ace hỏi.

Luffy tuy rằng thở phì phò như cũ la lớn: “Ta có thể!”

“Ngươi có thể cái đầu! Đều vẫn là dựa vào ta ảo thuật tục mệnh người ở nơi đó nói cái gì mạnh miệng, đừng quên ta nói di chứng a!” Nói xong lúc sau ta cũng thành thật mà nói ta trạng huống, “Kỳ thật ta đã mệt mỏi quá…… Bất quá lui lại hẳn là không thành vấn đề. Nhưng là hiện tại ta còn gắn bó Luffy hành động lực, cho nên không thể tùy ý ra chiêu.”

Rốt cuộc…… Ta này hiện tại toàn bằng ý chí của mình lực ở tiêu hao quá mức tinh thần, ta này một quỳ xác định vững chắc hoàn toàn đánh mất hành động lực, sau đó liên quan bị ta mạnh mẽ tục Luffy cũng đi theo quỳ, đến lúc đó chính là Ace cái này vừa mới bị cứu tới một kéo nhị…… Kia có thể chạy đều phải chạy không thoát.

Bất quá…… Thật sự thật tốt quá.

Còn hảo đuổi kịp……

“Bộ dáng này nói……” Ace dọn xong tiến công tư thế, chắn ta trước người, đối mặt liên can cầm súng đối với chúng ta hải quân, “Luffy, chúng ta phải bảo vệ hảo Chisaki a.”

“Ân, đã biết.”

Ta sửng sốt một chút, còn hơi chút có chút cảm động…… Bất quá cái này cảm động không có kiên trì đến ba giây đồng hồ.

“Ân…… Bất quá ta cảm thấy có điểm đói bụng, Chi-chan, cho ta thịt.”

“A…… Nói đến cái này đích xác, ta cũng là, có thể tới điểm cơm sao? Có thịt nói tốt nhất.”

“Không có! Các ngươi hai cái hỗn trướng đồ vật! Các ngươi cho rằng ta thực thể hóa ảo thuật là không cần sức lực sao?!” Ta phẫn nộ rồi, giơ lên ngạnh nắm tay, “Bạo lật có muốn ăn hay không a!”

“Cái này tạm tha ta đi.” Ace cười một chút, cùng Luffy một đạo đối với vây quanh chúng ta hải quân công kích, tiếp theo thói quen tính mà một phen ôm lấy ta đai lưng ta chạy.

Chạy ra đi không bao lâu, hắn còn trên đường thay đổi một cái tư thế: “Xin lỗi, có phải hay không không thể áp đến ngươi bụng?”

Nguyên bản còn muốn nói cái gì ta sợ ngây người, thứ này cư nhiên còn học được âm dương quái khí sao? Cùng ai học?!

“…… Tuy rằng ta kia nhất chiêu là có chút không đạo nghĩa, nhưng là ngươi cũng không cần thiết như vậy châm chọc ta đi?” Ta đây đều là vì ai a!

Ace còn lộ ra có chút không rõ biểu tình: “Ân?”

Chúng ta cái này đối thoại không có liên tục bao lâu, liền tiếp tục bắt đầu đối phó khởi không ngừng vây công đi lên địch nhân.

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ