94

14 3 0
                                    

Chương 94 đệ 94 chương

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Kỳ thật ta phía trước thích Shanks nói……” Ta lộ ra oán niệm biểu tình, thở dài.

“…… Ai? Thích chúng ta thuyền trưởng? Không phải trùng tên trùng họ sao?”

“Thực sự có ngươi a, Shanks ——”

“Chính là ngươi không phải cùng Ace…… Chờ một chút, ngươi có phải hay không uống nhiều quá a, ma nữ?”

“Đúng vậy! Ta còn giáp mặt nói qua!” Ta hồi tưởng lên, biểu tình trở nên nghiêm túc, “Ta là nói qua Shanks là ta thích loại hình……”

“Ha ha ha ha ha ha!”

“Hiện tại không phải cười thời điểm đi, thuyền trưởng……”

“Chờ một chút, ma nữ, chẳng lẽ ngươi là tới……”

“Tê —— này không tốt lắm đâu ——”

“Uy, ngươi nói không tốt lắm thời điểm tươi cười quá lớn, thu liễm một chút.”

“Các ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Sau lại Kuzan tiên sinh nhắc nhở ta, Shanks cùng ta tuổi kém đến quá nhiều. Ta cẩn thận tưởng tượng cũng là, liền tiếc nuối mà từ bỏ.” Ta thở dài một tiếng, “Rốt cuộc ta còn thực tuổi trẻ, tương lai còn rất dài, còn có rất nhiều lựa chọn.”

“Ha ha ha ha ha nói như vậy cũng không sai!”

“Đúng vậy ha ha ha ha ngươi còn nhỏ sao!”

“Hơn nữa ta hiện tại thích Ace, cho nên Shanks chỉ có thể xem như đi qua. Ta là một cái sẽ không quay đầu lại xem nữ nhân!” Ta nói giơ lên chén rượu, “Đại gia! Ta cùng Ace hôn lễ liền ở năm nay nga, thời gian định ra sau sẽ cho các ngươi phát thiệp mời, đến lúc đó nhớ rõ muốn tới nga!”

“Không thành vấn đề, tuyệt đối sẽ đi!”

“Trước trước tiên chúc mừng a!”

“Tới nói phải cho ta mang lễ vật nga.”

“Ha ha ha ha ha, tuyệt đối sẽ mang lên, đến lúc đó đến chuẩn bị tốt rượu a!”

“Cái này không thành vấn đề lạp, chúng ta trên thuyền có thật nhiều tửu quỷ đâu, rượu ngon là không thiếu được……”

Không thể không nói, ở bên này không khí vẫn là khá tốt.

Chẳng sợ ta bắt đầu xướng nhạc thiếu nhi bọn họ cũng thực cổ động vỗ tay, ta thích.

Ở chỗ này ăn ăn uống uống bị chiêu đãi một phen lúc sau, ta liền rời đi. Rốt cuộc mục đích đã đạt thành.

Rời đi phía trước, Shanks còn gọi ở ta.

“Ta cảm thấy ngươi trở thành Tứ Hoàng là tốt nhất kết quả.” Shanks trên mặt mang theo cười, “Muốn ngồi ổn vị trí này a.”

“Đó là tự nhiên, ta là cái loại này chính mình bắt được đồ vật tuyệt đối sẽ không nhường ra tới loại hình.” Ta hồi lấy cười, “Đúng rồi…… Ngươi phía trước ở ta nói cảm thấy Luffy sẽ trở thành Vua Hải Tặc thời điểm, nói ‘ cũng ’ xem trọng Luffy đúng không?”

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ