102

13 5 0
                                    

Chương 102 đệ 102 chương

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

Smoker sẽ bảo mật chuyện này ta không lo lắng.

Trước không nói Smoker nhân phẩm ta còn là tin được, liền Kuzan tiên sinh xuất hiện ở chỗ này, hắn cũng sẽ cùng nhau đem ta xuất hiện sự tình giấu giếm —— nếu không khẳng định muốn hỏi ta xuất hiện làm cái gì, Kuzan tiên sinh hành tung hoà đàm lời nói liền đều phải cùng nhau bại lộ.

“Ngươi nên không phải là cố ý đi?”

Ta cùng Kuzan tiên sinh là đồng thời rời đi, hắn trực tiếp ngồi hắn chim cánh cụt đương phương tiện giao thông, ta ngồi thuyền nhỏ đuổi kịp đồng hành một đoạn. Nói thật, ta thực hâm mộ. Tuy rằng ta cũng có Yoruichi, nhưng là rốt cuộc Yoruichi không phải thật sự miêu, lại còn có không phải ta, là Urahara đại thúc.

Liền xem Urahara đại thúc cả ngày còn kêu kính xưng “Yoruichi tiểu thư” gì đó, liền biết bọn họ khẳng định có một chân.

Mà nghe được Kuzan tiên sinh như vậy nói, ta vẻ mặt nghi hoặc mà xem qua đi: “Ân? Cái gì?”

“Ta chỉ ở Smoker trước mặt mời ta đi ngươi trên thuyền một chuyện.”

“Ai —— Kuzan tiên sinh ngươi thật nhiều tâm ——” ta cười ha hả mà xua xua tay, “Nếu ta thật là muốn lợi dụng người khác nhận tri tới bức bách ngươi đến ta bên này nói, mới không cần loại này không nhiều ít dùng thủ đoạn đâu! Ta tuyệt đối sẽ đăng báo giấy báo cho sau đó thêm một đống nửa thật nửa giả cá nhân ** tin nóng đương chứng cứ!”

“…… Ở điểm này ngươi đã không phải ma nữ phạm trù, là ác ma đi?”

“Nào có lạp ——!”

“Như vậy, Tứ Hoàng đương đến vui vẻ sao?” Kuzan tiên sinh nhìn về phía ta.

Ta trên mặt tươi cười dần dần biến mất, chân tình thật cảm mà trả lời nói: “Không vui, một chút đều không hảo chơi.”

“Ngươi còn cho là ở chơi sao……” Kuzan tiên sinh phun tào một câu lúc sau, trầm mặc một lát, nói, “Ngươi này một năm tới làm những chuyện như vậy ta có điều nghe thấy.”

“Ân?” Ta lập tức tới hứng thú, “Kuzan tiên sinh ngươi cảm thấy như thế nào?”

“Làm được không tồi, tuy rằng không rất giống hải tặc.” Kuzan tiên sinh nói xong, còn cười một chút, “Lại biến cường a.”

Nghe lời này, ta cười lên tiếng: “Biến cường cũng là cần thiết…… Bất quá cái dạng gì gọi là giống hải tặc a, hải tặc còn không phải là muốn quán triệt tự do hai chữ sao? Mặc kệ là ta bộ dáng này vẫn là lão cha như vậy, vô luận là Doflamingo như vậy, vẫn là Luffy đệ đệ như vậy, đều là hải tặc a.”

“Cũng là.” Kuzan tiên sinh khó được mà tán đồng ta nói, hỏi tiếp nổi lên mặt khác sự tình, “Ngươi cùng Mũ Rơm Luffy bọn họ gặp được qua? Bọn họ cũng liên lụy tiến Doflamingo sự tình sao?”

“Hẳn là tính đi, nhưng là không cần lo lắng. Ta cảm thấy không thành vấn đề!” Ta quay đầu xem hắn, “Kuzan tiên sinh ngươi ở lo lắng Robin sao? Ta xem nàng ở Luffy đệ đệ trên thuyền thực vui vẻ bộ dáng, hẳn là sẽ không giống như trước đây, ngươi không cần lo lắng.”

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ