Chương 109 đệ 109 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
“Ma nữ cũng tới Dressrosa! Bọn họ phía trước còn ở Mũ Rơm Luffy trên thuyền vừa nói vừa cười! Tuyệt đối là Law bán đứng chính mình đổi lấy ma nữ trợ giúp!” Caesar một hơi sau khi nói xong, còn đối với Doflamingo bắt đầu khóc lóc kể lể, “Ma nữ còn uy hiếp ta không thể nói ra đi bằng không khiến cho ta bị chết rất khó xem…… Joker ngươi nhưng nhất định phải bảo vệ tốt ta a ——”
“Hừ, cư nhiên lưu lạc đến hướng về một cái vừa mới ngồi trên Tứ Hoàng vị trí tiểu nha đầu vẫy đuôi lấy lòng sao?” Doflamingo dưới chân dùng một chút lực, “Thật là càng ngày càng nghèo túng a, Law.”
Trafalgar · Law cắn răng, cường chống, nghĩ chạy trốn biện pháp.
Mà Caesar không chịu cô đơn mà tiếp tục lớn tiếng kêu: “Không phải a Joker! Ngươi biết ma nữ thích tóc đen sao? Law hắn là dựa vào cái này được đến ma nữ trợ giúp!”
Trafalgar · Law có chút khiếp sợ, hắn không nghĩ tới Caesar là thật sự như vậy tưởng.
Bất quá hắn cũng không cảm thấy Doflamingo sẽ tin loại này lung tung rối loạn chuyện ma quỷ……
“Là cái dạng này sao, Law?” Doflamingo tươi cười càng thêm tà tính, ngữ khí tràn ngập cười nhạo, “Ngươi thật sự cho rằng như vậy nàng sẽ thành tin cùng ngươi hợp tác sao?”
…… Thật sự tin! —— Trafalgar · Law ở khiếp sợ đồng thời, lại nhịn không được cảm thấy, Doflamingo kỳ thật cũng không như vậy cường đi……
“Không bằng chúng ta mời Tứ Hoàng tiểu nha đầu làm lựa chọn đề đi?” Doflamingo cười, “Ngươi biết ta ở đấu trường phóng mồi là cái gì sao? Chính là kia tiểu nha đầu tâm tâm niệm niệm, cùng Hỏa Quyền Ace cùng nhau tìm kiếm hai năm Gura Gura no Mi rơi xuống a!”
Trafalgar · Law ngẩn ra, xem qua đi, còn kéo kéo khóe miệng, mặt ngoài trào phúng kỳ thật hỗ trợ dò hỏi tin tức: “Ngươi sẽ bỏ được đem thật sự Gura Gura no Mi lấy ra tới sao?”
“Làm Tứ Hoàng mồi nói, vậy đáng giá lấy ra tới.” Doflamingo nói, thái độ cũng càng thêm ác liệt lên, “Gura Gura no Mi cùng ngươi chi gian, ngươi cảm thấy ma nữ sẽ như thế nào tuyển đâu?”
…… Này không phải vô nghĩa sao? Đương nhiên là tuyển Gura Gura no Mi a.
Này còn có cái gì hảo do dự, vốn dĩ bọn họ ước định cũng cùng Dressrosa, cùng Doflamingo không quan hệ, mục tiêu là Kaido a……
Chisaki đương gia xuất hiện ở chỗ này vốn dĩ chỉ là vì Gura Gura no Mi, bằng không nàng căn bản không cần phải xuất hiện…… Này căn bản không phải lựa chọn đề, đây là chỉ có một đáp án a.
Đương nhiên, bên ngoài thượng Trafalgar · Law còn không thể có cái gì biểu hiện.
Rốt cuộc liền hiện tại trạng huống, hắn cũng không có biện pháp phản bác Caesar…… Tổng không thể nói là bởi vì hắn cùng ma nữ trao đổi trái tim mới đạt thành giao dịch đi? Cũng không có khả năng nói ra ngọn nguồn vẫn là bởi vì hắn trị liệu Ribbon hải tặc đoàn quan trọng thuyền viên a.
Cho nên…… Tình cảnh này, lời này này ngữ, Trafalgar · Law chỉ là cười nhạo một tiếng: “Loại chuyện này không sao cả đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...