Chương 82 đệ 82 chương
Tác giả: Phong Đích Linh Đang
Bánh bông lan đảo ——————
“Đại ca, vì cái gì sao ——” Charlotte gia tộc đệ 36 nữ, mật ong đại thần Charlotte · Flampe chu lên miệng tới, có vẻ thực không vui bộ dáng, “Chúng ta không phải muốn cho cái kia ma nữ chết ở chỗ này sau đó đoạt được Pluton sao! Vì cái gì cuối cùng ngược lại là muốn cho Praline tỷ tỷ gả qua đi a!”
“Đừng tùy hứng, Flampe. Đây là mụ mụ quyết định, ngươi là ở nghi ngờ mụ mụ mệnh lệnh sao?”
“Hừ.” Flampe tức giận mà phồng má tử, “Ta không có ——”
“Cùng ma nữ đánh hảo quan hệ không phải thực tốt sao, mama~mama~~” Big Mom thoạt nhìn tâm tình rất không tồi, một bên hừ tiểu điều tử một bên qua lại loạng choạng thân thể của mình, “Mang đến đảo Người Cá điểm tâm cũng ăn rất ngon ——”
Đứng ở bên cạnh Charlotte · Katakuri vẫn luôn vẫn duy trì trầm mặc, nội tâm lại không cách nào bình tĩnh.
Đó chính là tân Tứ Hoàng sao…… Phía trước bởi vì Râu Trắng thanh danh cùng trên đỉnh chiến tranh thêm thành, cùng với là hải quân phản đồ thân phận, dẫn tới nàng treo giải thưởng nháy mắt vượt qua 1 tỷ, mà lúc sau ngủ đông nửa năm ra tới bởi vì kiến tạo ra cổ đại binh khí Pluton ở thánh địa Mary Geoise làm khó dễ mà nháy mắt treo giải thưởng vượt qua 2 tỷ, lúc sau địa vị thẳng bức Tứ Hoàng…… Nhưng là loại này Tứ Hoàng địa vị là hoàn toàn mà dựa vào ngoại vật xây lên, nàng tự thân thực lực vẫn luôn là còn nghi vấn.
Nói trắng ra là, chính là tuy rằng ma nữ Chisaki là 2,2 tỷ, nhưng là không ai cảm thấy thực lực của nàng chỉ 2,2 tỷ. Rốt cuộc vô luận là phía trước quần đảo Sabaody vẫn là ở trên đỉnh chiến tranh thời điểm, nàng biểu hiện đều cũng không có lấy ra tương ứng thực lực.
Cũng là căn cứ vào cái này tin tức thượng, Big Mom hải tặc đoàn mới làm ra như vậy kế hoạch —— đem Ribbon hải tặc đoàn thuyền viên nhóm mời tới tham gia hôn lễ, một lưới bắt hết. Sau đó bọn họ có thể thuận lý thành chương mà đi đem Pluton cấp tiếp nhận.
Nếu bọn họ không dám tới nói càng thêm không quan trọng, chứng minh thực lực của bọn họ căn bản không đáng giá nhắc tới căn bản không dám thoát ly Pluton hành động.
Loại này tin tức truyền khai nói, tự nhiên sẽ có nhiều hơn người tiến đến giúp bọn hắn dò đường, đến lúc đó bọn họ ngồi thu ngư ông thủ lợi là được.
Chỉ là…… Chỉ sợ cho dù là mụ mụ cũng không nghĩ tới, đối phương cư nhiên là chính mình một người tiến đến.
Phương thức này kỳ thật so nàng mang theo một thuyền người càng thêm đáng sợ, bởi vì thân là thuyền trưởng nàng trực tiếp một người thâm nhập nơi đây nói liền chứng minh rồi một chút —— không chỉ có nàng đối chính mình năng lực cũng đủ có tin tưởng, nàng thuyền viên nhóm cũng tín nhiệm nàng một người liền có thể thu phục.
Mà trên thực tế cũng là…… Cái loại này quỷ dị năng lực căn bản nhìn không ra là cái gì con đường.
Cho dù là chính hắn hiểu biết sắc khí phách đã có thể biết trước một đoạn ngắn tương lai, hắn cũng chưa biện pháp phán đoán —— bởi vì đối phương ảo thuật có thể lừa gạt mọi người đôi mắt, hắn chỗ đã thấy tương lai rất có khả năng chỉ là đối phương xây dựng ra tới biểu hiện giả dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàng
FanficTác giả: Phong Đích Linh Đang 【 tái kiến, ta thân ái thủ trưởng, đêm nay ta liền phải đi xa. 】 【 đừng lo lắng cho ta, ta có trí tuệ cùng các ngươi tiền sở tạo thành vui sướng tiểu mái chèo. 】 Viết xong những lời này sau, ta liền cáo biệt ta hải quân...