77

19 3 0
                                    

Chương 77 đệ 77 chương

Tác giả: Phong Đích Linh Đang

“Ách…… Cái này tin tức là cái quỷ gì?” Ta nhìn báo chí, phun tào ** mãnh liệt, “Cái gì gọi là Eustass · Kid bởi vì ta mà bị Ace đánh a! Rõ ràng thực bình thường sự tình như thế nào làm đến cùng có cái gì kỳ quái phát triển giống nhau!”

Nhân gia hảo hảo tới khiêu chiến thăng cấp, bị viết thành quấy rầy người \\ thê si hán giống nhau, thực mất mặt ai!

Hơn nữa…… Ace gia hỏa này, đều ra biển cũng không có tới tìm ta! Tuy rằng xem như giúp ta giải quyết một cái phiền toái, nhưng vẫn là có chút tiểu sinh khí!

“Hướng chỗ tốt ngẫm lại, như vậy một lần lúc sau Kid hẳn là liền sẽ không tới tìm ngươi phiền toái.”

“Ân……” Ta đem báo chí lấy đến xa một ít, nheo lại mắt thấy, “Bất quá này bức ảnh chụp đến rất không tồi a…… Cái này phóng viên thật đúng là rất có bản lĩnh đâu. Lại nói tiếp…… Chúng ta mời chào một đợt phóng viên như thế nào?”

“Vì tình báo sao?” Archer bưng đồ uống lại đây, “Hiện tại nói, đích xác hẳn là bắt đầu phát triển chính mình mạng lưới tình báo.”

“Ta vốn là nghĩ chờ Moria đầu nhập vào thời điểm làm hắn đi làm, rốt cuộc năng lực của hắn cùng thủ hạ đều thực dùng tốt……” Ta lộ ra có chút u buồn biểu tình tới, chắp tay trước ngực, ai điếu nói, “Hy vọng Moria ở thiên đường…… A liền hắn cũng lên không được thiên đường. Hy vọng Moria ở địa ngục có thể quá đến hảo.”

“Đừng bởi vì nhân gia không có tới đầu nhập vào ngươi liền trực tiếp nguyền rủa người chết mất a!”

“Tình báo nói…… Trước mắt Tứ Hoàng trung, Big Mom tình báo xem như mạnh nhất đi, bất quá nàng phương thức cũng không có có thể tham khảo địa phương.”

“Kaido đều trực tiếp bế quan toả cảng đi? Tin tức tương đối tới nói là nhất bế tắc cái kia.”

“Đúng vậy, rốt cuộc Big Mom đó là dùng quan hệ thông gia gắn bó lên mạng lưới quan hệ…… Đó là thật sự đại gia tộc a.” Lại nói tiếp ta đều cảm thấy chấn động, “Nàng chính mình thân sinh hài tử liền sắp có một trăm đi? Đó là nhân loại có thể làm được sự tình sao?”

“Ta nhớ rõ là hơn ba mươi cái nữ nhi cùng hơn bốn mươi đứa con trai…… Cùng với hơn bốn mươi nhậm trượng phu đi?” Archer cũng bắt đầu nhớ lại tới, “Bất quá từ phương diện nào đó tới nói, huyết thống quan hệ thật là không gì phá nổi ràng buộc đâu. Nàng có thể yên tâm mà giao cho phía dưới người đi làm rất nhiều chuyện, hơn nữa có thể dùng liên hôn tới đạt thành rất nhiều chuyện.”

“Chisaki không phải cũng có thể sao?” Akiko một bên xem báo chí một bên phun tào, “Dùng ngươi ảo thuật □□ đi, dù sao thế giới này làm tình báo nói không ai có thể thắng đến quá ngươi.”

Ta ngay từ đầu còn tưởng há mồm phản bác, đột nhiên lâm vào suy nghĩ sâu xa.

“…… Từ từ, ngươi chẳng lẽ ở nghiêm túc mà tự hỏi cái này sao?”

“Ta cảm thấy được không a, nếu ta ảo thuật đề cao tới rồi cái loại này tiêu chuẩn nói…… Bất quá như vậy tiêu hao vẫn là khá lớn.” Ta càng nghĩ càng cảm thấy có thao tác đường sống, “Chính là dù sao đi ra ngoài làm tình báo ta cũng không cần đánh nhau…… Tốt! Lúc sau này một khối ảo thuật ta cũng muốn nỗ lực khai phá!”

[OP][ Tống chủ one piece ]Lại không đổi nghề ta liền phải bị bắt đương tứ hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ