I

473 36 4
                                    

"And just like Chet, I tend to fall in love too easily

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"And just like Chet, I tend to fall in love too easily..."

—————————

"SUNOO !!!"

Thiếu niên nghe có ai đó gọi tên mình, không cần đoán cũng biết là kẻ nào đã phát ra âm thanh đó. Sunoo quay người và nhận ra có tên nhóc đang đứng từ xa vẫy tay, cậu trai tốt bụng dừng lại dưới gốc cây anh đào, bây giờ là mùa xuân mùa nhập học và từ hôm nay Sunoo chính thức là học sinh lớp mười một.

Người nọ nhanh chóng tiến về phía cậu, vóc dáng cao, chân dài giống như cậu ta là người mẫu bước ra từ cuốn tạp chí thời trang thịnh hành. Những cánh hoa đào bay lượn theo chiều gió trong không khí, Sunoo chẳng hiểu sao khung cảnh lại lãng mạn đến vậy, gương mặt điển trai của cậu ta toát ra nét nam tính và xen lẫn một chút láu cá tinh nghịch, những thứ đủ khiến cho đám con gái chết mê chết mệt. Mà không thể đổ lỗi cho các cô nàng được, ngay cả Sunoo đôi khi cũng không thể giữ vững được trái tim của mình nhảy nhót trong lồng ngực.

Cậu ta cười khi nói lời xin lỗi vì đã đến muộn, Riki biết Sunoo sẽ không bao giờ giận dỗi chỉ vì những việc cỏn con này, nhưng đôi mày nhăn nhúm của thiếu niên thì nói ngược lại.

"Thôi mà đừng giận..."

Bàn tay hư hỏng của Riki lại lén phén trên gò má trắng mịn và cố tình véo nhẹ nó như thể đây là cách cậu ta tạ lỗi vì đã để Sunoo chờ hơn mười phút vậy. Đúng như dự đoán thì người tóc nâu không hề hờn dỗi, cậu chỉ làm ra vẻ để Riki có thể bắt đầu làm nũng với mình, đó là cách duy nhất Sunoo có thể làm để thu hút sự chú ý của ai kia.

"Tối nay cậu sẽ đến chứ ?"

Sunoo dễ dàng nghe ra được sự hào hứng trong giọng điệu của ai kia, hôm nay đội bóng của họ có giải đá giao hữu với trường cấp ba trong cùng khu vực, Riki đã nói về điều này cả tháng nay rồi. Sunoo biết rõ cậu không phải là nhân vật chính mà Riki mong chờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả, nhưng cậu không có cách nào để thốt ra lời chối từ với đôi mắt lấp lánh đang nhìn chăm chăm vào mình.

"Đừng lo tối nay chị Sooha sẽ ở đó để cổ vũ cậu...."

Thiếu niên nhẹ giọng trả lời, gió thổi qua nơi họ đang đứng, chỉ hi vọng tóc mái đủ dài để che đi những cảm xúc lướt qua nơi đáy mắt. Đổi lại người đối diện toét miệng hài lòng cười, bàn tay lớn của cậu ta vỗ lên vai thiếu niên, quả nhiên Riki chỉ chú ý đến cái tên họ vừa nhắc đến trong cuộc đối thoại, còn trái tim của Sunoo thì như bị dìm xuống bể bơi vài chục mét...

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now