Một tuần trước sinh nhật của Riki, Sunoo nhớ mình đã quyết tâm đập ống heo đất mà cậu đã dành dụm suốt một năm trời để gom góp từng đồng, một mình đến trung tâm thương mại mua cho tên bạn thân chiếc áo hoodie mà Riki rất thích, mỗi lần họ lang thang trong khu vực mua sắm người tóc đen đều dừng lại và ngắm nó thật lâu, Sunoo biết ai kia muốn mua nhưng cái áo quả thật vượt quá mức tiêu xài cho phép. Nên nhân dịp mừng ngày Riki chào đời thiếu niên đã tặng nó cho cậu, quả nhiên tên kia cười không khép được miệng và liên tục cảm thán khi tròng nó lên người, Sunoo vẫn còn nhớ hơi ấm và vòng tay của Riki vòng qua cổ mình cám ơn rối rít, một cái ôm đáp lễ thôi cũng đủ làm cho trái tim này nhảy nhót không yên, thiếu niên hi vọng mái tóc dài đủ để che đi vành tai đang nóng lên này.
Điều lạ là kể từ dịp đó Sunoo chưa bao giờ thấy Riki lôi cái áo hoodie đó ra diện, chắc vì nó đắt tiền và quý giá nên cậu ta đã cất đi thật kỹ, điều đó cũng phần nào an ủi Kim Sunoo tuy nhiên thiếu niên rất muốn nhìn thấy Riki trong chiếc áo chính tay cậu mua tặng.
Và rồi ngày đó cũng đến, buổi sáng ngày mười bốn tháng hai Sunoo nhận được tin nhắn của Riki rủ cậu tối nay cùng đi chơi, được rồi hôm nay là lễ tình nhân và Riki muốn ra ngoài cùng cậu. Sunoo nghĩ lúc đó cậu thật sự lú lẫn hay sự phấn khích của ngày lễ đã ảnh hưởng nhưng rốt cuộc cũng đã đồng ý đi cùng ai kia trong cái thời tiết se lạnh và nơi nơi trang hoàng những trái tim màu hồng phấn, kẻ ra người vào tấp nập trong các cửa hàng bán chocolate. Thiếu niên đã tự hỏi người nọ sẽ dắt cậu đi đâu? Vẫn như thường lệ, dạo quanh một vòng trung tâm thương mại, ngó xem những bộ quần áo đang vào mốt, để Sunoo đến thử mùi của những chai nước hoa đắt tiền, cửa hàng mô hình mà cả hai chỉ dám xuýt xoa....
Bụng của Sunoo cuối cùng cũng reo lên inh ỏi nên Riki kéo cậu ra khỏi khu vực mua sắm lên tầng bốn nơi có rất nhiều nhà hàng ẩm thực đa dạng. Nhưng thay vì chọn sushi món cậu ta mê nhất, Riki kéo cậu vào một hàng bán thức ăn nhanh mà cả hai không thể quen thuộc hơn, người tóc đen bảo thiếu niên ngồi vào bàn còn cậu ta sẽ đi gọi món, chưa bao giờ Riki háo hức được bước đến trước quầy thu ngân như vậy nhưng khi nữ phục vụ quen thuộc ấy xuất hiện, Sunoo đã hiểu ra vấn đề ngay tại sao họ lại có mặt ở đây vào hôm nay ngay tại thời điểm này.
Sooha có ca trực vào buổi tối, đó là lý do chị ấy không thể đón lễ tình nhân cùng bạn trai, thảo nào mà Riki nằng nặc thuyết phục rằng hamburger và khoai tây chiên ở đây rất ngon, rồi thì đồ uống là refill miễn phí...Tên ngốc này tìm đủ lý do chỉ để đến đây gặp cô gái của cậu ta, đâu cần phải như vậy chứ...
"Hoodie đẹp đó..."
Sunoo suýt chết sặc vì ngụm coca cậu vừa hút lên, Sooha hỏi cậu có ổn không có cần thêm khăn giấy không, tuyệt thật chị ấy chỉ khen một câu thôi mà gần như kết liễu em trai mình rồi. Riki cởi xuống lớp áo padding bên ngoài khi cậu ta trở lại bàn, Sunoo đã không nhận ra vì bận dày vò cái ống hút nhưng thật cám ơn chị gái đã kéo cậu về với hiện tại.
"Bảnh chứ hả? Chất liệu cũng tốt lắm..."
Riki đáp lại và cặp đôi tiếp tục tán tỉnh nhau khi Sooha mang gà và burger đến cho cả hai, nhưng Sunoo lại chẳng muốn động đến đồ ăn mặc dù trước đó cậu rất đói. Tuyệt vời ghê, Nishimura đang mặc chiếc áo mà cậu đã phải hi sinh rất nhiều bữa tokbokki mới mua được và tên ngốc ấy dành riêng nó cho ngày đặc biệt như hôm nay, Sunoo cảm nhận được từng đợt âm ỉ trong lồng ngực, có lẽ do ban nãy cậu đã ho quá nhiều nhỉ?
Thiếu niên cuối cùng cũng đợi được đến ngày ngắm nhìn Riki trong chiếc hoodie cậu tâm đắc, nhưng mà trái ngược với niềm hưng phấn như đã tưởng, Sunoo chỉ cảm nhận được hương vị thất bại chua chát....
YOU ARE READING
|SUNKI| FROM THE START
FanfictionWritten by: Natasha Pairing: Ni-Ki & Sunoo Category: Học đường, Hanahaki, quá khứ & hiện tại.