III

122 18 2
                                    

"VÀO RỒI !!!!"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"VÀO RỒI !!!!"

Bình luận viên hét toáng khi cuối cùng cũng có quả banh lọt lưới một trong hai đội, Sunoo có thể dễ dàng trông thấy nụ cười thoả mãn trên gương mặt quen thuộc đang đập tay cùng đồng đội dưới sân bóng. Và dường như bản năng của Riki cũng thúc giục cậu hướng mắt về phía khán đài với cơ số người hỗn loạn la hét tên mình, cậu trai tóc đen giơ tay chào, có lẽ các cô gái không biết nó dành cho ai nhưng Sunoo thì rõ ràng nhất, vì nhân vật nữ chính còn đang ngồi bên cạnh cậu đây.

Sooha mỉm cười rồi giơ ngón cái với cậu trai bên dưới sân cỏ, thể hiện sự ủng hộ của cô nàng và khi Riki đã quay lại với trận đấu đã vội vàng rút chiếc điện thoại từ túi xách ra, con gái thì hiếm khi có hứng thú với bóng đá mà, Sunoo hiểu điều đó.

Một tiếng sau thì trận đấu kết thúc, hai chị em cùng tụ họp với đội của Riki và họ dự định sẽ đi ăn mừng chiến thắng một chút, cậu trai tóc đen phấn khởi khoác vai bạn gái, dẫn cô đi phía trước và bắt đầu ba hoa về việc bản thân đã xuất sắc như thế nào. Trong khi đó Sunoo theo phía sau và cất bước một mình dưới những ngọn đèn, ánh sáng vàng ấm áp hắt lên mặt đường khô ráo những chiếc bóng muôn hình vạn trạng, mà Sunoo nhìn rõ duy nhất hình ảnh phản chiếu của cậu là lẻ loi một mình.

Đôi lúc Sunoo cũng tưởng tượng viễn cảnh mình sẽ dừng lại và hét to cho hai người nọ rằng bản thân đã chán ngấy trò chơi rồng rắn này rồi, vào thời khắc nào đó mà cậu cảm thấy quá sức chịu đựng, thiếu niên chỉ ước có thể dũng cảm bộc lộ sự yêu mến của mình cho Riki, nhưng mỗi lần như thế cậu lại chùn bước khi trông thấy những cử chỉ và đôi mắt ân cần dịu dàng đó của họ dành cho nhau. Hơn một ngàn lần Sunoo cầu nguyện với thượng đế rằng ngày nào đó tất cả những âu yếm và thương yêu đó đều là của riêng mình cậu, cho dù nó có là quá xa vời....

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now