XV

123 20 0
                                    

Sunoo tỉnh lại giữa đêm vì những cơn ho và đau thắt ở ngực, chạy vội vào nhà vệ sinh vì cảm giác buồn nôn nhưng cuối cùng lại chẳng có gì ngoài dịch bao tử, những lời Riki nói vào đêm tiệc hôm đó như vết dao cứa sâu vào lòng, những vết thương chưa...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sunoo tỉnh lại giữa đêm vì những cơn ho và đau thắt ở ngực, chạy vội vào nhà vệ sinh vì cảm giác buồn nôn nhưng cuối cùng lại chẳng có gì ngoài dịch bao tử, những lời Riki nói vào đêm tiệc hôm đó như vết dao cứa sâu vào lòng, những vết thương chưa khép miệng cứ thế rỉ máu và nó là nguyên nhân khiến bệnh tình của Sunoo ngày một tệ hơn, cậu trai đang đếm từng ngày đến khi những cánh hoa đầu tiên thoát ra từ miệng mình.

Không biết cách nào mà Sunoo có thể vượt qua được những ngày đó, khi thiếu niên bắt gặp Riki lần thứ hai sau một tháng tại đúng cái cửa hàng tiện lợi cũ mà Sunoo thề sẽ không bao giờ quay lại nơi đó, cậu thà rằng đi một quãng xa hơn thay vì cứ vô tình gặp lại người mà bản thân không muốn nhìn thấy nhất.

"Không cần..."

Món quà nhỏ bị đẩy về, Riki nhìn hộp vitamin vừa mua lơ lửng trong không trung, không biết vì lương tâm cắn rứt hay do Kim Sunoo trông đáng thương như một con mèo đi lạc mà người tóc đen lại vội vàng móc tiền thanh toán và đưa đến cho cậu không chút suy nghĩ. Nhưng đổi lại là cái nhíu mày trên gương mặt trắng tái vô cùng không khoẻ mạnh của Sunoo.

"Mau cầm lấy đi, nhìn cậu như con ma ấy, nếu không đủ khoẻ mạnh thì dễ bị trả về Hàn Quốc lắm...."

Lần đầu tiên Sunoo nghe tới tin tức học sinh không khoẻ mà bị trả về Hàn, tên này không bịa được lý do nào đó nghe hợp lý hơn.

"Ít nhất thì hãy chăm sóc cho bản thân thật tốt, Kim Sunoo..."

Rất nhanh tay cậu ta tiến lại rồi nhét hộp vitamin vào túi xách của Sunoo và ngay lập tức bỏ đi mất trước khi thiếu niên kịp đuổi theo....

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now