VI

107 22 0
                                    

"Sunoo, chụp giúp bọn chị một tấm, đi mà ~~~"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Sunoo, chụp giúp bọn chị một tấm, đi mà ~~~"

Chất giọng trong trẻo của thiếu nữ thành công kéo Sunoo về với thực tại, những bông tuyết đang rơi trước đèn trang trí cùng hoa hồng ở khắp mọi nẻo đường càng làm chúng lung linh hơn, vạn vật tôn vinh lẫn nhau giống như để chúc phúc cho các cặp đôi trong ngày Valentines, chẳng có chỗ cho những người độc thân như Sunoo.

"Chỉ một tấm thôi mà, nhé !"

Sooha mở to đôi mắt màu hổ phách rơm rớm nước nài nỉ cậu em mình, hôm nay Sunoo có vẻ xù gai hơn bình thường nhưng cô hiểu rõ chỉ cần giở trò nài nỉ thâm tình em trai sẽ vẫn chiều theo mọi yêu cầu.

"Được rồi tạo dáng nhanh lên !"

Thiếu niên nhìn hai gương mặt quen thuộc trên màn hình, tươi cười như thể mọi chuyện trên thế giới này đều chẳng liên quan đến họ, thật ghen tị. Sunoo dấu nhẹm cảm xúc của mình sau lớp khăn len dày và ấm áp, ngón tay thon gầy run lên khi cậu chạm đến nút tròn trên màn hình cảm ứng, ánh mắt của Riki, đôi gò má hồng lên khi cậu ấy ôm lấy eo nhỏ của Sooha, mọi thứ đều thật hoàn hảo.

Đêm hôm ấy đã hơn một giờ sáng nhưng Sunoo vẫn ngồi trước máy tính của mình, xem lại những bức ảnh cậu đã tác nghiệp hôm nay, Sooha biết cô có cậu em trai với năng khiếu chụp chẹt nên mọi tấm hình cá nhân hay với bạn trai của cô chị đều là do cậu em giúp đỡ. Nhưng cả Riki và bạn gái đều không biết được rằng ảnh của họ qua bàn tay chỉnh sửa của thiếu niên đã biến thành Riki và Sunoo cùng chung một khung hình, phải cậu đã cắt phăng chị mình đi và thay thế bản thân vào vị trí của cô ấy, chỉ khi này Sunoo mới có thể tự ảo tưởng mọi ánh nhìn và cử chỉ âu yếm giữa người yêu với nhau đó là dành cho cậu.

Thật thảm hại, Sunoo tự giễu, đôi khi cậu có suy nghĩ giá như nếu đây là một thế giới hoàn hảo thì cậu và Riki chẳng cần quen biết nhau và Sunoo có thể sống một cách vui vẻ bên gia đình cùng những người bạn bình thường, đến trường rồi về nhà như bao học sinh, hào hứng chơi game đến khi trời sáng. Nhưng không may thay số phận của cậu và Riki lại va phải nhau, Sunoo đã bỏ ngoài tai tiếng hét vô vọng từ lương tâm, cứ thế đâm đầu và mỗi lần tiến về phía người nọ Sunoo lại yêu sâu đậm hơn một chút, để rồi khi gặp ngõ cụt cậu trai lại có thể tự cảm nhận những mảnh nhỏ của con tim bị tách rời, và như chạm phải mồi lửa những vết bỏng cứ thế lan ra toàn thân.

Ngón tay của Sunoo chơi vơi trên màn hình máy tính, muốn cảm nhận sự ấm áp của người nọ, nhưng cho dù có cố gắng lắm Sunoo cũng không thể mường tượng những gì cậu chưa từng được chạm vào....

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now