II

190 22 1
                                    

Người tóc nâu không hề hay biết mình bắt đầu nhen nhóm tình cảm vượt xa mức bạn bè với tên ngốc này từ lúc nào, có lẽ bởi họ luôn đi với nhau, do những lần Riki đứng ra bảo vệ Sunoo khi cậu bị bắt nạt hoặc vì những khoảnh khắc họ nằm bên nhau trên...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người tóc nâu không hề hay biết mình bắt đầu nhen nhóm tình cảm vượt xa mức bạn bè với tên ngốc này từ lúc nào, có lẽ bởi họ luôn đi với nhau, do những lần Riki đứng ra bảo vệ Sunoo khi cậu bị bắt nạt hoặc vì những khoảnh khắc họ nằm bên nhau trên đồi cỏ vắng người ngắm nhìn sự thay đổi của bầu trời từ hoàng hôn đến khi đã lấp lánh ánh sao, nhưng những vì sao đẹp nhất dường như đã được khảm hết vào đôi mắt của Riki khi cậu ta nói về ước mơ và dự định trong tương lai của mình. Có lẽ Sunoo đã rung động ngay lúc ấy mà mãi sau này mới muộn màng nhận ra thì cậu đã đi quá lâu trên con đường gập ghềnh không lối thoát này rồi.

Sooha là chị gái của Sunoo mà cậu biết tên bạn thân của mình phải lòng chị ấy hơn một năm rồi, cô gái lớn hơn thiếu niên một tuổi và đây chính là thời khắc đoá hoa thược dược ấy nở rộ tuyệt sắc nhất. Sooha có mái tóc màu nâu tối, dài và mượt như một dải lụa đắt tiền, gương mặt nhỏ nhắn thanh tú thay vì trắng và đôi phần phúng phính như Sunoo, đôi mắt họ đều có màu hổ phách tương tự nhau vì là chị em ruột, nhưng đôi khi thiếu niên chỉ ước giá như họ không chảy chung dòng máu thì có lẽ cậu sẽ không phải khổ sở như bây giờ.

Riki và Sooha đang hẹn hò, nhưng dĩ nhiên với việc cả hai còn là học sinh trung học phía gia đình và nhà trường đều sẽ khuyên học sinh của họ tập trung vào việc học, người chị gái không thể ra khỏi nhà nếu không có sự đồng ý của cha hoặc mẹ và đến lúc đó Kim Sunoo lại trở thành kim bài miễn tử của cô, chỉ cần dắt theo đứa em trai thì phụ huynh sẽ trở nên vô cùng rộng rãi vì đã có "vệ sĩ" tháp tùng.

Từ đó trong mỗi cuộc gặp gỡ hoặc dạo chơi của cặp đôi đều xuất hiện thêm một người thứ ba phía sau họ, là cậu em trai/bạn thân Kim Sunoo, đôi khi chính thiếu niên cũng tự hỏi bản thân lúc đó mình ấm đầu hay sao mà lại chấp nhận làm chuyện này, vì sớm thôi Sunoo sẽ phải hối hận. Nhưng có lẽ vì tò mò dáng vẻ của Riki khi cậu ta sa vào lưới tình như thế nào, sẽ cư xử với bạn gái khác biệt so với bạn bè thông thường không, cậu ấy có trao cho Sooha lời thân mật, có vuốt tóc chị ấy khi nó bị những cơn gió vô tình thổi bay hay sẽ an ủi những khi cô nàng có chuyện buồn, liệu Riki sẽ hôn trộm Sooha khi họ đã về đến gần nhà, tất cả những hình ảnh đó đều do Sunoo tưởng tượng nhưng cậu biết người kia sẽ làm tất cả cử chỉ ấy, vì nó đều do chính cậu bạn thân này tư vấn cho Riki.

Cách Sunoo trở thành quân sư đích thực của hai kẻ đang yêu cũng vô cùng hài hước, tính tình của Sooha và Riki rất giống nhau họ đều là những người mạnh mẽ đầy tham vọng nhưng lại vô cùng bướng bỉnh và nóng nảy, đó là lý do cho những cuộc cãi vã và bất đồng quan điểm thường xuyên, sau đó Sunoo sẽ phải là người đứng giữa giảng hòa và giúp kết nối đôi nam – nữ chính này với nhau cho dù cậu chưa từng yêu ai ngoài Riki....

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now