XVII

132 22 6
                                    

Lần thứ ba Sunoo gặp lại người tóc đen là một nơi gần cái cửa hàng tiện lợi cũ đó, nó làm thiếu niên cảm thán số phận đen đủi của cậu vì cứ liên tục phải chạm mặt tên Nishimura này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Lần thứ ba Sunoo gặp lại người tóc đen là một nơi gần cái cửa hàng tiện lợi cũ đó, nó làm thiếu niên cảm thán số phận đen đủi của cậu vì cứ liên tục phải chạm mặt tên Nishimura này. Phải thú thật Sunoo không muốn nhìn thấy Riki lắm, vì cứ đến gần người kia thì lồng ngực lại buốt lên từng đợt ê ẩm.

"Nói chuyện một chút được không ?"

Sunoo bị cánh tay dài của tên kia chặn lại khi cậu đang cố vượt qua Riki để thẳng tiến về nhà, người nọ giật lấy balo của Sunoo và ra hiệu cho thiếu niên đi theo nếu không muốn đồ của mình biến mất mãi mãi. Người tóc đen đưa cậu trai đến một hẻm cụt thưa thớt người qua lại rồi mới trao trả cái balo đáng thương lại cho Sunoo.

"Cậu muốn gì ?"

Lần này Sunoo muốn bản thân là người chủ động, cậu quá ngán cái cảnh phải chịu sự chi phối của Riki.

"Tôi muốn xin lỗi, chuyện ở buổi tiệc lần trước..."

Riki chỉ muốn nói rằng đáng lẽ bản thân không nên đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu Sunoo, vì cả Sooha và cậu ta đều có lỗi của riêng họ trong mối quan hệ của hai người và Sunoo chỉ là một phần nhỏ trong nhiều nguyên nhân khiến cả hai đi đến kết thúc.

"Không sao, tôi chẳng để bụng đâu..."

Một khoảng lặng khá lâu giữa hai người, đến nỗi chân của Sunoo bắt đầu thấy mỏi và cậu chỉ muốn tức tốc về nhà, vì những đoá hoa như trực chờ trào ra nơi cuống họng. Riki cũng biết sự ngập ngừng đáng ghét này không nên kéo dài thêm, đôi mắt màu hổ phách đối diện dường như sắp hết kiên nhẫn, người cao hơn hắng giọng hít một hơi thật sâu để đưa ra lời đề nghị.

"Sunoo, chúng ta có thể quay lại làm bạn không ?"

Chàng thanh niên tiến về phía trước và chỉ dừng lại khi đã cách Sunoo một bước chân, đôi mắt cậu ta tựa trời đêm hút hồn bất cứ ai bị nó nhắm vào. Nishimura Riki đề nghị họ trở lại làm bạn, cậu ta say hay đầu óc có vấn đề, vì Sunoo ngược lại chỉ muốn hai người họ đừng gặp nhau nữa thì tốt hơn.

"Cậu thiếu bạn sao ?"

Riki cảm thấy như bị đánh úp, trong trí nhớ của chàng trai Sunoo là kiểu người sẽ không bao giờ đặt câu hỏi "Tại sao?" với cậu.

"Sao đột nhiên lại muốn quay lại với kẻ đã phá hoại hạnh phúc của mình ?"

Cả người Sunoo toả ra trạng thái đề phòng, có lẽ đêm tiệc đó đã để lại trong Sunoo ấn tượng xấu quá nhiều. Người tóc đen thở dài, hai tay cậu ta đút vào túi quần và cúi đầu nhìn những hòn sỏi dưới chân.

"Sunoo, cậu đã từng là người bạn quan trọng nhất trong cuộc đời tôi..."

Đến giờ vẫn như vậy, Riki vẫn không thể nào giận hay mặc kệ Sunoo như cậu vẫn đinh ninh, bốn năm rồi chàng trai đã tưởng rằng nếu gặp lại người kia cậu sẽ có thể xem như họ chưa từng thân thiết, nhưng bản thân Riki biết cậu không làm được.

"...Và cậu cũng là em trai của Sooha nữa..." Vì thế nên Riki mới muốn chăm sóc cho Sunoo, chắc chắn là như vậy.

Từng lời của người kia làm Sunoo bật cười trong cay đắng, không biết vì Riki cố tình chọc tức cậu hay vì cậu ta thật sự vô tri hết thuốc chữa....

|SUNKI| FROM THE STARTWhere stories live. Discover now