Edit: Bách Bách
Biệt thự trong phòng khách đã có mấy người ngồi, nhưng họ ngồi khá xa không phải vì tụ tập nói chuyện với nhau mà trái lại, vẻ mặt bọn họ lại có chút thất thần.
Trong lúc nhất thời, phòng khách yên tĩnh vô cùng, chiếc TV bên cạnh đang phát sóng nhưng lại không có ai xem.
Không biết qua bao lâu, trên lầu truyền đến tiếng bước chân, âm thanh không lớn, nhưng khiến những người trong phòng khách đều ngẩng đầu nhìn lên.
Tất cả các phòng khách trong biệt thự nhà họ Tô đều trống rỗng, một chiếc đèn chùm khổng lồ tinh xảo, chiếu sáng toàn bộ phòng khách và tầng lầu.
Lúc này, một thiếu niên từ trên tầng hai chậm rãi đi xuống, khuôn mặt thiếu niên thanh tú, đuôi mắt phượng hơi nhếch lên, tua rua trên khuyên tai hơi lắc lư, dáng vẻ thoạt nhìn tự phụ lại xinh đẹp diễm lệ vô cùng.
Mái tóc đen của thiếu niên có chút ẩm ướt, khiến vẻ đẹp của cậu càng thêm hỗn loạn.
Thiếu niên liếc nhìn những người ở tầng dưới, thấy những người khác ngơ ngác nhìn mình, cằm hơi nhếch lên, tựa hồ có chút không vui, giống như một hoàng tử cao cao tại thượng.
Mọi người dường như đã lấy lại bình tĩnh, chậm rãi thu hồi ánh mắt.
Tiêu Thời Dịch nhìn thiếu niên ngồi ở trên sô pha, không biết lấy đâu ra một chiếc khăn trắng sạch sẽ, đi tới phía sau thiếu niên, nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc ướt của cậu, động tác thập phần dịu dàng.
Vẻ mặt của chàng trai không hề cảm thấy khó chịu chút nào, cứ như thể việc làm của đàn em là lẽ đương nhiên.
Mạc Nhiên vốn định lấy máy sấy tóc sấy cho thiếu niên, nhưng động tác không nhanh bằng Tiêu Thời Dịch, hắn thấy nhiệm vụ của mình đã bị người khác nhận, liền âm ngoan liếc nhìn Tiêu Thời Dịch ( thằng bé nó muốn tranh sủng mà ko đc 😂 )
Quý Chí Viễn nhìn hai người bên cạnh, sau đó lại nhìn vẻ mặt kiêu ngạo và tự phụ của thiếu niên, hắn cảm thấy dáng vẻ này khác khá xa dáng vẻ thủ lĩnh bạo lực học đường trong tưởng tượng của hắn.
Nó thậm chí còn làm đổi mới sự hiểu biết của hắn về bạo lực học đường.
Trước khi nhìn thấy thiếu niên, hắn cho rằng thiếu niên là một thiếu niên hung hãn, nhưng sau khi nhìn thấy thiếu niên, hắn không có cách nào liên tưởng đến ác ma trong miệng của lão sư và rất nhiều bạn cùng lớp.
Nếu không phải bọn họ đến nhà cậu, đánh chết hắn cũng không tin rằng thiếu niên thanh tú trước mặt này lại là thủ lĩnh của bạo lực học đường.
Họ không phải bị phó bản lừa đi...
Hơn nữa, các đàn em Tô Thanh cũng không giống thái giám hầu hạ hoàng đế chút nào, trái lại càng giống như... Muốn lấy lòng người mình thích.
Mà thiếu niên tựa hồ hoàn toàn không có chú ý tới, cho rằng mình chính là vị hoàng đế cao cao tại thượng có thể ra lệnh cho mọi người.
Trên thực tế, điều này không khác gì một con thỏ trắng nhỏ bị lạc vào một hang sói.
Người xem trong phòng phát sóng trực tiếp cũng cảm thấy như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon