Edit: Bách Bách
Nguyễn Thanh sau khi ăn xong mâm đựng trái cây liền đi thẳng về phòng.
Trên người Tô Trí Duy bị cậu làm dơ thành như vậy, nhất định hắn sẽ tắm rửa ở biệt thự nhà họ Tô và thay quần áo sạch sẽ.
Lúc đó cậu sẽ có cơ hội lấy được chìa khóa từ trên người của hắn.
Từ tối hôm qua cho đến giờ Nguyễn Thanh đều cùng nhóm người chơi kia hành động, khi trở về cũng đã quá muộn và không có thời gian để tắm, hiện tại cậu cảm thấy có hơi khó chịu.
Nguyễn Thanh vào phòng tìm một bộ đồ tắm sạch sẽ, xỏ sợi chỉ vào cửa phòng mình rồi tùy tiện tìm một gian phòng cho khách.
Phòng của cậu quá lớn thực sự không an toàn, cậu cũng không muốn cứ ngốc tại phòng riêng.
Biệt thự của nhà họ Tô rất lớn, phòng cho khách cũng rất nhiều. Chỉ cần không có người theo dõi cậu 24/7, liền khó có thể phán đoán cậu ở gian phòng nào.
Thế là Nguyễn Thanh trực tiếp ôm quần áo của mình, ngẫu nhiên chọn một phòng dành cho khách rồi khóa cửa lại.
Dù Tiêu Thời Dịch cho rằng chỉ có gương trường học mới có vấn đề nhưng cậu vẫn rất cẩn thận đem chiếc gương trên bàn úp xuống, rồi tùy ý đem quần áo ném lên trên đó.
Cậu tắm một cách nhanh chóng, trong lúc đó cũng không có phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn, chưa tràn ngập nửa tiếng liền thay quần áo rồi bước ra.
Cậu vừa lau tóc vừa quay về phòng, chỉ thấy sợi chỉ trên cửa... lại lần nữa bị cắt đứt.
Nguyễn Thanh nắm chốt cửa, cau mày, có chút do dự không biết có muốn vào hay không.
Suy cho cùng, sự tình vừa qua đã cho cậu một bài học. Dù có cảnh giác cao hơn đi nữa cũng không bằng những người có thân thủ tốt.
Nguyễn Thanh chuẩn bị bỏ cuộc, vừa định quay người đi xuống lầu thì cánh cửa bất ngờ mở ra.
Người bên trong là... Tô Trí Duy.
Nguyễn Thanh ngơ ngác nhìn Tô Trí Duy.
Tô Trí Duy luôn mặc đồ bó sát, dù là áo sơ mi cũng kéo lên trên nhưng lúc này hắn lại đang khỏa thân, nửa dưới chỉ quấn một chiếc khăn tắm, trên người mang theo bọt nước, giọt nước chậm rãi chảy xuống những đường cong rõ ràng của cơ bụng, cuối cùng hoàn toàn đi vào giữa khăn tắm.
Hắn không đeo kính, những lọn tóc ướt chậm rãi xõa xuống, hiển nhiên là vừa mới tắm xong.
Tô Trí Duy muốn đi tắm. Nguyễn Thanh có thể hiểu được, nhưng tại sao lại muốn tới phòng của cậu tắm?
Nguyễn Thanh nhíu mày rồi quay người rời đi.
Nhưng vừa quay người lại, Tô Trí Duy đã ôm chặt lấy cậu, kéo vào phòng.
Nguyễn Thanh ra sức giãy giụa, nhưng vẫn không thể thoát ra, cậu tràn ngập tức giận mở miệng: "Tô Trí Duy! Chú đang làm gì vậy!?"
Tô Trí Duy đem người ấn lên giường: "Đừng cử động, đừng cử động a, khăn tắm của chú chỉ tùy ý trói lại một chút, con nếu lại động nó sẽ rơi ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon