Edit: Bách Bách
Những người trong lớp tức khắc tỏ ra hoảng sợ. Họ lo lắng nhìn quanh bốn phía, như thể có thứ gì đó không nên xuất hiện trong lớp học.
Nguyễn Thanh cũng siết chặt góc áo, không còn bình tĩnh như trước.
Nhưng trong lớp học, ngoại trừ bọn họ dường như chẳng có gì cả.
Ánh nến trắng lung linh, chiếu sáng từng thân ảnh khẽ lay động, khiến lòng mỗi người tựa như bị một bàn tay nào đó siết chặt.
Trong phòng tràn ngập sự sợ hãi và bất an.
Sau khi bạn học kia thấy ngọn nến trắng của mình đã tắt, hắn lập tức chạy về chỗ ngồi, lòng tràn đầy sợ hãi, định ôm lấy các bạn học khác.
Nhưng không giống như vừa rồi, khi họ thấy hắn đến gần liền theo bản năng lùi lại, như thể xem hắn ta là một loại virus nào đó.
Bất quá, giây tiếp theo các bạn học kia lập tức dừng lại động tác, không còn né tránh bạn học đó nữa. Trong đó, có một bạn học nắm lấy tay hắn, nhẹ nhàng an ủi: "Không có việc gì đâu, đây chỉ là truyền thuyết mà các bạn cùng lớp ngẫu nhiên kể lại để thi đỗ đại học linh tinh, dù nến trắng có tắt cũng không đại biểu cho bất cứ điều gì."
"Có lẽ lúc cậu đóng cửa trùng hợp có gió thổi vào nên nến trắng mới tắt. Đây chỉ là trùng hợp thôi." Những bạn học khác cũng hưng phấn phụ họa, không biết là đang an ủi bạn học kia hay đang an ủi chính mình. Tóm lại, rất nhiều bạn học lên tiếng an ủi, cố gắng xua tan bầu không khí sợ hãi này.
"Chúng ta phải tin vào khoa học, trên thế giới nào có... Quỷ, mọi người đừng sợ hãi."
Bạn học bên cạnh lập tức chen vào: "Đúng vậy, đúng vậy, truyền thuyết này đã được lưu truyền ở Trường Trung Học Số 1 đã lâu. Chắc chắn cũng có bạn học khác đã thử, nhưng chưa từng nghe nói " Có bạn học nào xảy ra chuyện."
"Đúng vậy, tui cũng chưa từng nghe nói có người gặp tai nạn. Nếu thật sự xảy ra chuyện gì thì đã sớm bị công khai rồi."
"Chắc chắn không có chuyện gì, cậu không cần quá sợ hãi, đợi tối nay trở về nghỉ ngơi một chút, có lẽ có thể trở thành một hồi ức tốt kích thích."
Có lẽ lời an ủi đã có tác dụng, cảm xúc của cậu bạn học kia từ từ dịu xuống, vẻ mặt thoải mái hơn một chút, các bạn học khác thấy vậy cũng không còn căng thẳng nữa.
Chỉ có điều người chơi thì không lạc quan như vậy, cảnh giác nhìn bốn phía, trong tay cầm bùa cùng đạo cụ để sẵn sàng đối phó.
Suy cho cùng, dù sao họ cũng đang ở trong một bản thần quái, hơn nữa đây còn là nhiệm vụ nhánh. Tuyệt đối không thể đơn giản như những NPC kia vừa mới nói.
Vào lúc 12 giờ đêm và một ngọn nến trắng, nói rõ ràng là chiêu quỷ, đây mà là chuyện tốt để nhận được sự chúc phúc của thần minh cái gì chứ.
Thần minh? Sợ là quỷ đi?
Có lẽ ngay từ đầu họ đã đoán sai.
Họ vẫn luôn cho rằng quỷ vẫn còn sống và hiện tại còn chưa biến thành quỷ. Trên thực tế, hồn quỷ có thể đã tồn tại ngay lúc họ bước vào phó bản, nói không chừng sớm đã đối với bọn họ như hổ rình mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon