Edit : Tảo
Beta : Bách BáchSau khi Hạ Bạch Y nói xong, trong phòng học an tĩnh đến mức dù có một cây kim rớt xuống đất cũng có thể nghe được tiếng.
Nhưng Hạ Bạch Y dường như không nhận thấy được bầu không khí kỳ lạ trong phòng học, nàng thẹn thùng nhìn Nguyễn Thanh, so với động tác lớn mật vừa rồi của nàng không thích hợp chút nào, biểu tình e thẹn đặt câu hỏi " Có thể đến nhà anh chơi hay không " cũng trở nên có chút ái muội không rõ.
Dường như còn có thâm ý khác .
Có lẽ không phải dường như, mà là thật sự có thâm ý khác, tại sao một nữ nhân *lấy tư thế này* còn nói với một người nam nhân như vậy, có thể nói ý định đã rõ như lòng bàn tay, người nghe qua đều biết.
Nếu là trước đây, đại khái họ sẽ mắng Tô Thanh còn không bằng cầm thú, nhưng trong thời khắc này bọn họ nhìn về phía một nam một nữ không quan tâm mọi thứ xung quanh mà ôm lấy nhau, trực tiếp trầm mặc.
Họ lại có cảm giác...... Tựa hồ người bị thiệt không nhất định là Hạ Bạch Y......
Bọn họ thậm chí có một loại cảm giác quỷ dị rằng Hạ Bạch Y sẽ dạy hư thiếu niên.
Tiêu Thời Dịch ở giây phút Hạ Bạch Y nói xong, liền trực tiếp bóp gãy cây bút trong tay, đánh vỡ sự yên tĩnh quỷ dị trong phòng học.
Hắn đứng lên đi đến trước mặt hai người, vẻ mặt nghiêm túc trực tiếp túm chặt cổ tay Hạ Bạch Y đang ôm thiếu niên, đem người vô tình kéo ra, Tiêu Thời Dịch lạnh lùng mở miệng :"Bạn học Hạ, hy vọng bạn có thể biết nơi này là phòng học, không phải nơi bạn có thể tùy ý làm càn, càng đừng nói tới việc quấy rầy các bạn khác học tập."
Hắn nói xong căn bản không quan tâm đến Hạ Bạch Y, mà là nhìn về phía Nguyễn Thanh, thanh âm cùng biểu tình đều dịu dàng, tràn ngập xin lỗi.
"Tô ca, xin lỗi, anh đừng nóng giận, em thân là lớp trưởng ban nhất, lại để bạn học Hạ ở trong phòng học không màng thể diện lớp, nói ra loại chuyện không biết xấu hổ này, em thực sự không thể mặc kệ được."
Tiêu Thời Dịch nói thập phần bất đắc dĩ, hệt như tất cả những điều hắn làm nãy giờ đều là do thân phận bắt hắn phải làm như vậy..
Nguyễn Thanh nhìn lướt qua Tiêu Thời Dịch, biểu tình lãnh đạm ' ừ ' một tiếng, giống như là đối với hành động Tiêu Thời Dịch có chút bất mãn.
Trên thực tế Nguyễn Thanh cũng không có bất kỳ bất mãn gì, dù sao ' Hạ Bạch Y ' này không nhất định là Hạ Bạch Y thật sự, trái tim nàng vẫn như cũ nằm về phía bên phải.
Cho nên ở thời điểm nàng ôm cậu, nếu không phải cậu phản ứng nhanh thì thiếu chút nữa liền trực tiếp bị dọa OOC.
Tuy rằng vừa mới nãy miễn cưỡng không có OOC, nhưng Nguyễn Thanh cũng không dám đảm bảo cậu vẫn có thể luôn đạm nhiên ôm một con quái vật, cho nên vào lúc Tiêu Thời Dịch đem người kéo ra Nguyễn Thanh liền nhẹ nhàng thở ra một hơi.
Động tác Tiêu Thời Dịch kéo Hạ Bạch Y không hề ôn nhu, trực tiếp đem Hạ Bạch Y ném thiếu chút nữa đụng vào một bàn học khác, cũng may Hạ Bạch Y phản ứng nhanh, túm chặt cái bàn để ổn định thân thể, lúc này mới không xấu mặt trước mặt mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon