Chương 66: Trường Trung Học Số 1

515 75 6
                                    

Edit: Bách Bách

Phòng phát sóng trực tiếp nhóm người xem mới vốn luôn bị nhóm người xem cũ áp đảo, thấy cơ hội đã tới bọn họ sôi nổi trào phúng.

【Ha, thấy rồi chứ! Tôi đã nói rồi cái người bạn cùng bàn đó không có chút ý tốt nào cả. Phỏng chừng hắn ta cố ý làm vậy để cho vị lão sư kia biết bài của giáo bá là sao chép.】

【Cao, cao, cao tay thật cuối giờ liền viết xong tên mình không cho ai cơ hội sửa, hì hì, lão bà của các bạn sẽ chết, sẽ bị vị lão sư kia xé nát đầu nga~】

【Loại bài thi quan trọng này căn bản không thể viết hộ được. Liệu một con quỷ có thực sự sẵn lòng giúp bạn viết đáp án không? Đừng mơ nữa, đây là một trò chơi kinh dị được phát sóng trực tiếp, chứ không phải là một game tình yêu được phát sóng trực tiếp. 】

【Các bạn đừng lo, vợ của các bạn xinh đẹp như vậy, dù có bị chặt đầu, thì đầu của cậu ta vẫn đẹp hơn đầu người khác, đừng lo lắng quá (đầu chó). 】

Người xem cũ trong phòng phát sóng thấy bình luận của bọn họ tức đến mức phản bác lại, làn đạn lại một lần nữa oanh tạc.

Tiếng chuông vừa reo, tất cả các bạn học trong lớp đều ngừng viết, không ai dám viết gì nữa.

Vị lão sư kia chậm rãi đem bài thi thu lên.

Khi hắn đến chỗ các người chơi, một trận ớn lạnh bỗng xuất hiện, khiến bọn họ nhịn không được lạnh cả người.

Tất cả quỷ đều chứa âm khí, quỷ càng mạnh thì âm khí càng nặng.

Âm khí của vị lão sư này hiển nhiên rất cường đại hẳn là một con quỷ mạnh mẽ hoặc nói cách khác hắn còn mạnh hơn một con quỷ cường đại bình thường. Chẳng trách hắn chỉ giơ tay một cái liền giết chết một người chơi.

Hắn tựa như một con quỷ chỉ biết đến quy tắc miễn là không vi phạm các quy tắc, hắn sẽ không động thủ.

Ít nhất ở đoạn đầu của phó bản này chỉ cần tuân thủ quy tắc, còn ở giai đoạn sau... sợ là không thể nói được.

Có vẻ như bọn họ cần phải tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra ở cao ban (một) trước đó và tìm ra 'hắn', bằng không thời gian kéo dài càng lâu thì khả năng tử vong càng cao.

Suy cho cùng, những con quỷ cường đại cho dù dùng đạo cụ cũng rất khó đối phó.

Sau khi thu bài thi xong, các bạn học trong lớp vẫn ngoan ngoãn ngồi tại chỗ, các người chơi nhìn thấy cảnh này cũng không dám tùy ý lộn xộn.

Hắn không biết ở đâu lấy ra một cây bút đỏ, rồi bắt đầu sửa bài thi.

Trên bục còn có một chiếc máy chiếu cũ, có thể chiếu trực tiếp hình ảnh bài thi lên bảng đen. Mọi người đều có thể nhìn thấy bài kiểm tra trên bảng đen và cũng có thể nhìn rõ đáp án.

Điều này khiến mọi người trong lớp đều vui mừng.

Bài kiểm tra đầu tiên không phải của các người chơi, mà là những bạn học đầu tiên của lớp học này.

Các người chơi nhìn năm cái tên màu đỏ tươi điểm đều là 0 và 1, đáy lòng lập tức trầm xuống.

Bởi trong số những người chơi cũng có người có đáp án giống hệt các cái tên màu đỏ trên máy chiếu.

Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ