Chương 69: Trường Trung Học Số 1

529 74 0
                                    


Edit: Bách Bách

...... Đó là lý do tại sao cậu lại ghét những người có thân thủ tốt và tốc độ phản ứng nhanh

Nguyễn Thanh im lặng nhìn lọ mực đã bị vỡ làm cho mặt đất bị nước nhuộm đen, tự hỏi liệu có thể giả vờ đâm thẳng vào Tô Trí Duy khiến hắn ngã xuống chỗ nước mực trên mặt đất hay không.

Bất quá, với thân thủ của Tô Trí Duy rất có thể hắn sẽ tránh được, sau đó chính cậu sẽ ngã lên chỗ nước mực đó.

Hơn nữa, còn có một ít mảnh vụn thủy tinh của ly nước pha lê vỡ. Nếu cậu ngã xuống, chắc chắn sẽ bị mảnh thủy tinh của ly nước đâm vào người.

Nguyễn Thanh băn khoăn chưa đầy một giây rồi liền bỏ cuộc ngay, cậu bước ra khỏi văn phòng với vẻ mặt bị Tô Trí Duy làm cho giận dữ. Khi Tô Trí Duy gọi cậu từ phía sau, cậu cũng không quay lại.

Một số người chơi cùng Mạc Nhiên nhìn thấy vậy liền đuổi theo Nguyễn Thanh. Trong chớp mắt, toàn bộ căn phòng chỉ còn lại Tô Trí Duy.

Tô Trí Duy chậm rãi bước đến trước bàn làm việc, rũ mắt nhìn đống tài liệu ở góc bàn có hơi lệch quỹ đạo, như có như không cười nhẹ.

Tâm trạng hắn thập phần vui vẻ, đem khung ảnh đặt ở trên bàn cầm lên.

Tiếp theo, hắn thong thả gỡ bức ảnh xuống, xé thành từng mảnh, sau đó ném thẳng vào máy nghiền giấy rồi khởi động.

Bức ảnh bị chia năm xẻ bảy từ từ xoắn lại, những phần không bị nghiền có thể mơ hồ nhìn thấy rõ ràng là hai người đang chụp ảnh cùng nhau.

Một người trong đó quả thực là Tô Trí Duy, nhưng một người khác...

......

Sau khi đi ra khỏi văn phòng, khuôn mặt cậu vô cảm tựa vào góc tường hành lang.

Mạc Nhiên nhìn vẻ mặt vô cảm của Nguyễn Thanh, cẩn thận mở miệng nói: "Tô ca, anh không sao chứ?"

Tiêu Thời Dịch cũng mở miệng nói: "Tô ca, anh đừng để bụng, thật ra anh giỏi hơn em rất nhiều, em chỉ là một con mọt sách mà thôi."

"Nhưng anh biết đấy, trong lòng hiệu trưởng và các trưởng bối, thành tích tượng trưng cho tất cả, cho nên họ mới cho rằng em ưu tú hơn anh, thực ra thành tích của em cơ bản chẳng có tác dụng gì?"

Những người còn lại cũng phụ họa gật gật đầu.

Nguyễn Thanh vốn cũng không cần phải an ủi, cậu trực tiếp không để ý tới lời an ủi của hai người, nhìn thẳng vào Tiêu Thời Dịch: "Phòng hồ sơ trường bọn họ ở đâu?"

Nghe giọng điệu Nguyễn Thanh không có chút nào tức giận. Tiêu Thời Dịch sửng sốt một chút, lập tức mở miệng: "Đi theo em."

Một số người chơi cũng cảm thấy phòng hồ sơ có thể tra cứu được gì đó nên đều đi theo.

Phòng hồ sơ cũng là một khóa học, hiển nhiên nhân viên công tác cũng không đi làm.

Ngay khi những người chơi khác muốn tìm hiểu xem có cách nào khác để vào hay không, người chơi tóc húi cua cũng không tin lại lần nữa sẽ bắt gặp giáo viên nên lại lấy dây thép của mình ra và nhét vào giữa ổ khóa.

Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ