Edit : Bách Bách
Sân thượng cũng không lớn, nhưng vì tứ phía đều bị mất điện nên cách đó không xa chỉ có chút ánh sáng, nhưng thoạt nhìn lại có vẻ như ở rất xa.
Thậm chí còn mang lại cho mọi người một loại cảm giác áp bách.
Ôn Lễ chậm rãi đến gần thiếu niên, mặc dù vẻ mặt vẫn như cũ, nhưng vô hình chung lại có một loại cảm giác áp bức, khiến người ta cảm thấy bất an.
Giang Tứ Niên lại sờ lên vết thương trên thắt lưng, nhìn thiếu niên trên sân thượng, chậm rãi bước tới.
Cố Chiếu Tây vẫn đứng ở một bên, dựa vào lan can như vậy, nghiêng đầu nhìn cậu.
Một bên khác, có một ít sát cũng đứng cách đó không xa, không biết đang suy nghĩ gì.
Ôn Lễ ở gần nhất, hắn đi tới trước mặt thiếu niên, nhẹ nhàng đưa tay ra, như muốn chạm vào khuôn mặt thiếu niên.
Tuy nhiên, giây tiếp theo khi ánh sáng bạc xuất hiện, Ôn Lễ phản ứng rất nhanh, lập tức thu tay lại, sau đó lùi lại vài bước.
Một giây tiếp theo, một chiếc cưa điện từ trên trời rơi xuống, thẳng tắp hướng tới vị trí Ôn Lễ cắm xuống.
Ngay sau đó, một bóng người từ phía sau Ôn Lễ nhảy dựng lên, xoay tròn trên không trung một cách uyển chuyển và dứt khoát, cuối cùng dừng lại ở chiếc cưa điện bên cạnh.
Hứa Trạch rút ra cưa điện nhìn về phía Ôn Lễ, ánh mắt tàn nhẫn, ngữ khí có chút nguy hiểm: "Mày muốn chạm vào em trai tao sao? Đã có sự đồng ý của tao chưa?"
Nguyễn Thanh phát hiện Hứa Trạch và Kỷ Ngôn cũng tới rồi, vì Hứa Trạch bất ngờ nhảy xuống dọa cậu giật mình, sau đó cậu theo bản năng lùi lại vài bước, cho đến khi dựa lưng vào lan can mới dừng lại.
Ôn Lễ không chút để ý nhìn thoáng qua Hứa Trạch, "Tao chạm vào cậu ấy cần có sự đồng ý của mày sao?"
" Tao không đồng ý." Hứa Trạch nghiêng đầu, nhìn về phía Nguyễn Thanh lộ ra nụ cười rạng rỡ, "Bởi vì cậu ấy là của tao."
"Phải không ?" Ôn Lễ không khỏi bật cười, một nụ cười khiến da đầu người ta tê dại, không còn nhìn ra được bộ dáng dịu dàng trước đây, "Đã nhiều năm như vậy, xem ra đầu óc của mày vẫn không tiến bộ chút nào a?"
"Trách không được chỉ là một thí nghiệm thất bại."
Ôn Lễ nói xong, cũng không muốn cùng Hứa Trạch nói nhảm nữa, hơi khoát tay một cái: "Giết hắn."
Vốn dĩ vài tên sát thủ còn ở bên cạnh nhìn, sau khi nghe được lời nói của Ôn Lễ, đồng tử tối sầm lại, lập tức phát điên, cả người như bị thao túng, lao thẳng về phía Hứa Trạch.
Từng chiêu trí mệnh, không lưu tình chút nào, làm theo lời nói của Ôn Lễ.
Hứa Trạch dường như không biết sợ hãi là gì, cầm cưa điện đánh.
Kỷ Ngôn cũng có chút thua kém so với các sát thủ khác, may mắn là hắn nhận ra không thích hợp, một đao hung hăng đâm vào vị trí trái tim của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )
HorrorTác giả : Thiên Tẫn Hoan Edit : Tảo , Bách Bách Beta: Bách Bách LỊCH ĐĂNG : T5/1 chương * Từ chap 54 trở đi bà tảo thay tui edit nha cả nhà, tui cũng sẽ cố phụ bồ ấy vài chương. -Truyện chỉ đăng tại wattpad và noveltoon