Chương 53: Trường Trung Học Số 1

823 91 10
                                    

Edit: Bách Bách

Sau khi Bùi Diễn nói xong, bầu không khí bỗng nhiên yên tĩnh lại, có lẽ là bởi vì không ai nghĩ tới nguyên nhân là như vậy.

Hơn nữa, khi Bùi Diễn nói ra lời này, vẻ mặt rất nghiêm túc, khiến người ta khó có thể không tin.

Giống như người chủ động nói lời chia tay với thiếu niên không phải là hắn. Trước giờ luôn là thiếu niên chơi đùa chán rồi yêu cầu chia tay.

Vô luận là người vì bối cảnh cường đại của thiếu niên hay là vì thiếu niên... Đại khái là chưa có ai nói lời chia tay trước.

Sắc mặt Mạc Nhiên trong nháy mắt lập tức trầm xuống, nhìn chằm chằm Bùi Diễn, cứ như một con rắn độc muốn cắn người bất cứ lúc nào.

Nguyễn Thanh không để ý vẻ mặt của Mạc Nhiên ra sao. Khi hồi phục sức lực, cậu đẩy Bùi Diễn ra, kiêu ngạo nhìn về phía Bùi Diễn, mở miệng nói: "Vậy bây giờ chúng ta chia tay đi."

"Dù sao tôi đã nghe lời chia tay từ anh, cũng đã kéo đen mọi phương thức liên lạc của anh. Điều đó có nghĩa là chúng ta đã kết thúc, ngay cả khi anh bị người hãm hại."

Bị người khác *hãm hại rồi dẫn đến chia tay, loại chuyện này trước đây cũng đã từng xảy ra, nhưng một khi nguyên chủ xóa sạch mọi phương thức liên lạc, dù thế nào đi nữa, về cơ bản cũng sẽ không có đường quay lại. Mặc kệ đó là lý do là gì.

* hãm hại : chương trc là gài bẫy mik thấy nó hơi kì nên giờ đổi lại luôn nha.

Tuy rằng Nguyễn Thanh đã OOC nhiều lần, nhưng việc trừ điểm được tính bằng số lần. Nếu cậu có thể duy trì liền duy trì. Nếu không, e rằng khoản tích phân bị khấu trừ sẽ nhiều hơn số tích phân cậu thông qua phó bản mất.

Chưa kể cậu còn đang nợ tích phân của hệ thống đây này.

Quan trọng nhất là cậu cũng không muốn có được một người bạn trai hay bạn gái mạnh mẽ, điều này đồng nghĩa với việc cậu sẽ gặp nhiều nguy hiểm hơn.

Tuy rằng với tính cách của nguyên chủ, ngay cả bạn trai cũng không thể bò lên đầu ' hắn ', nhưng một người lạnh lùng lãnh đạm khi phát điên thì tuyệt đối khó có thể khống chế hơn bất kỳ ai khác.

Hơn nữa, đối phương còn là người chơi, thủ đoạn chắc chắn hơn người bình thường, không khác gì bảo hổ thật lột da.

Trong trường hợp nếu được lựa chọn, chỉ cần có thể từ chối thì tuyệt đối Nguyễn Thanh cũng không muốn tiếp xúc.

Mạc Nhiên nghe Nguyễn Thanh nói xong, sắc mặt lập tức thay đổi, cười rạng rỡ nhìn Bùi Diễn: "Đúng vậy, điện thoại di động của mày cũng không bảo vệ tốt, còn bị người khác dùng thủ đoạn như vậy hãm hại, điều này chứng tỏ bản thân mày không xứng với Tô ca."

"Hơn nữa, mày nói là mình bị hãm hại, vậy tại sao không đến gặp Tô ca trước để giải thích rõ ràng? Vừa rồi Tô ca ở trên sân bóng, ngay cả bạn học Hạ cũng đến còn mày thì sao ? Cứ kéo dài đến bây giờ mới giải thích. Tao nghĩ là mày chưa hề đặt Tô ca trong lòng đi nói không chừng đã có ý định chia tay rồi."

Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ