Chương 62: Trường Trung Học Số 1

564 90 5
                                    

Edit: Bách Bách

Bàn học ngăn cản Nguyễn Thanh lại, đồng thời cũng ngăn cản Mạc Nhiên và Tiêu Thời Dịch ngồi cạnh.

Lý Thư Dương ngồi quá gần bàn phía trước, bị Hạ Bạch Y chặn lại, căn bản không có cơ hội tiếp được nến trắng.

Hy vọng duy nhất ở trên người Hạ Bạch Y.

Nhưng Nguyễn Thanh biết cô tuyệt đối sẽ không tiếp, bởi vì cô cố ý làm vậy.

Cố tình kích động đụng vào bàn, mục đích chính là để nến của cậu tắt.

Nguyễn Thanh tựa hồ đang suy nghĩ gì đó, cụp mắt nhìn ngọn nến trắng của mình đang rơi xuống. ( Này là nến ấn độ rồi )

Giết cậu theo cách này để đạt được mục đích gì?

Bất kể lý do của cô là gì, cô chắc chắn biết rằng nó có liên quan gì đó đến lời chúc phúc.

Manh mối này thực sự rất quan trọng. Nói không chừng có thể nhân cơ hội này để biết rõ con quái vật trong gương như thế nào, cũng như biết rõ ẩn tình của lời chúc phúc lúc 12h đêm này.

Vậy nên cậu cố ý, cố ý đặt cây nến trắng lên bàn, cố ý tạo cơ hội cho Hạ Bạch Y dập tắt ngọn nến.

Dù thế nào đi nữa, có nhận được lời chúc phúc của thần minh hay không đều không phải chuyện tốt. Còn không bằng tận dụng cơ hội mà lần này để Hạ Bạch Y dập tắt được ngọn nến.

Chính vì vậy cậu đã cho Hạ Bạch Y cơ hội để phát huy, dường như cô không đủ thông minh. Nếu không tạo cơ hội, phỏng chừng đến lúc kết thúc chúc phúc cô cũng không tìm được cơ hội.

Chỉ cần Hạ Bạch Y thổi tắt ngọn nến trắng của cậu, cậu liền có thể nhân cơ hội này để chia tay với cô, còn có thể biết rõ cô cùng nhiệm vụ chúc phúc vào lúc 12 giờ đêm có liên hệ gì.

Rốt cuộc, nơi được chúc phúc lúc 12h đêm chính là cao ban ( một). Nguyễn Thanh không tin đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhất định cùng nhiệm vụ chính của phó bản có liên hệ.

Hơn nữa, điều quan trọng nhất là trước mắt đã có bảy bạn học phạm luật, trong đó có ba bạn học là người chơi.

Cậu vừa mới phát hiện lúc ban nãy có hai người chơi xem điện thoại di động, còn có một người chơi không hiểu sao quay đầu lại, mặc dù cậu cũng không rõ tại sao hắn lại quay đầu.

Nhưng hắn khẳng định là hạng tám hoặc hạng chín, nếu muốn chết trước cũng không đến lượt hắn.

Không, hắn cũng có thể là người thứ mười, bởi vì người chơi tên Bùi Diễn ngồi ở hàng người chơi cuối cùng, từ đầu đến cuối đều không đốt ngọn nến trắng.

Hơn nữa, hắn còn có hệ thống đạo cụ, bùa chú cấp người chơi nên tuyệt đối không thể có chuyện gì xảy ra nhanh như vậy được.

Nguyễn Thanh tuy tự an ủi mình như vậy nhưng vẫn nắm chặt điện thoại trong tay, mím chặt môi, toàn thân căng cứng nhìn ngọn nến trắng từ từ rơi xuống, lại một lần nữa tự tạo cho mình một tầng thôi miên.

Hệ thống: "......" Sử dụng thôi miên đến trình độ này, thật đúng là một người tàn nhẫn.

Người xem trong phòng phát sóng trực tiếp thấy Hạ Bạch Y đánh rơi cây nến trắng của Nguyễn Thanh, làn đạn trực tiếp oanh động.

Trở thành NPC xinh đẹp trong trò chơi vô hạn ( Từ Chương 33 )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ